“หยาด” จัดลูกโป่งธีมสีชมพูเฉลยเพศลูกคนแรก ตอบปมท้อง 6 เดือน กินน้อย-ห่วงสวย ?


อีกแค่สามเดือนก็จะได้เจอหน้าลูกในท้องแล้ว สำหรับว่าที่คุณแม่คนสวย “หยาด หยาดทิพย์ ราชปาล” ที่กำลังอุ้มท้องลูกคนแรกได้ 6 เดือน โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวลงภาพขณะไปอัลตราซาวด์พร้อมแง้มว่าทราบเพศลูกแล้วแต่อยากให้ทายกันเล่น ๆ ว่าหญิงหรือชาย ซึ่งมีพี่น้องในวงการและแฟนคลับเข้ามาลุ้นอย่างล้นหลาม
.
ล่าสุด “หยาด” เฉลยเพศลูกในท้องแล้ว ด้วยการประดับบ้านด้วยลูกโป่งสีชมพูสลับขาว พร้อมลูกโป่งยักษ์รูปหัวใจที่มีข้อความสะกดว่า “Baby Girl” และแคปชันว่า “ให้มันเป็นสีชมพู 1 วัน ต้อนรับลูกสาว thx u” ซึ่งเป็นการยืนยันชัด ๆ ว่าทายาทในท้องเป็นเพศหญิงนั่นเอง
.
จากนั้นได้โพสต์อีกครั้ง ชี้แจงที่มักจะถูกตั้งคำถามเรื่องท้องเล็ก เพราะกินน้อย ห่วงสวยไม่ห่วงลูกหรือเปล่า ระบุว่า “เจ้าหนูน้อย #mybabygirl ตอบข้อสงสัยนิดนึงนะคะ มีหลายคนมากเขียนตามคอมเม้น ตามข่าว ว่าให้ทานเยอะ ๆ สิ อย่าห่วงสวย ให้ห่วงลูก น่าจะคิดถึงลูก จะบอกว่าคนท้องแต่ละคนน้ำหนักขึ้นไม่เท่ากัน ท้องใหญ่ไม่เท่ากันนะค้า หยาดก็ศึกษาหาความรู้ ข้อมูลเรื่องคนท้องมาค่อนข้างเยอะ หยาดทานเยอะค่ะ ทานวันละ 5-6 มื้อแต่ทานส่วนใหญ่ 80% เน้นอาหารสุขภาพ ที่มีประโยชน์และสารอาหารครบที่ลงไปที่ลูก ของหวาน ขนม น้ำตาลต่างๆก็ทานทุกวัน แต่พยายามไม่ให้เยอะเกิน เพราะไม่มีประโยชน์กับน้องในท้องเลย ก่อนท้องเป็นคนทานอาหารเน้นสายสุขภาพอยู่แล้ว พอท้องก็เสริมอะไรที่มีประโยชน์เข้าไปอีกเยอะ ๆ ทานตามที่คุณหมอแนะนำ ที่ดีกับทั้งแม่และลูกในท้อง ตอนนี้ท้อง 6 เดือน น้ำหนักน้องคุณหมอบอกตามเกณฑ์เลย ปกติ ตัวไม่เล็กไม่ใหญ่ไป แข็งแรง 6 เดือนนี้ แม่ก็ขึ้นมา 6 โลแล้วค่ะ แต่ลงแต่พุง 3 เดือนสุดท้ายท้องจะใหญ่ขึ้นมาก นน.ตัว น่าจะมาอีกแน่น ๆ ขอบคุณที่เป็นห่วงและขอบคุณที่ชมว่าสวยเช่นกัน”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 6,480 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม