“นก อุษณีย์” ให้ทนายรวบรวมหลักฐานฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด พร้อมลุกขึ้นสู้เพื่อปกป้องตัวเอง

จากมหากาพย์ข่าวลวงสนั่นวงการของ “จั๊กจั่น- เค วัฒนา” ทำให้ทางดาราสาวและหนุ่มเคได้ออกมาเดินหน้าฟ้อง “อาบี” กับ “นก อุษณีย์ วัฒฐานะ” และพรรคพวกที่ปล่อยข่าวดังกล่าวออกมาในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ทำให้ส่งกระทบต่อธุรกิจของตนและแฟนหนุ่ม โดยเรียกร้องค่าเสียหายไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาท เมื่อวันที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา
.
ต่อมาวันที่ 1 มิถุนายน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าจับกุม “อาบี -นกอุษณีย์” ขณะหลบหนีไปกบดานอยู่ที่ จ.นครราชสีมา เนื่องจากออกหมายเรียกไป 2 ครั้ง แต่ทางผู้ต้องหายังไม่มาพบ จึงทำให้ต้องออกหมายจับ ก่อนจะคุมตัวส่งไปที่ สน.บางเขน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย กระทั่งมีการยื่นประกันตัวออกมาสู้คดี
.
ล่าสุด เวลา 11.00 น.วันนี้ ( 5 มิ.ย. 2564) ที่วัดบ้านรวง ต.หนองงูเหลือม อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.นครราชสีมา “นก-อุษณีย์ วัฒฐานะ” ดารานักแสดงสาวสวย พร้อม “อาบี” เดินทางทำบุญถวายภัตตาหารเพลพระสงฆ์ที่วัดบ้านรวง พร้อมเปิดโรงทาน นำอาหารเมนูกวยเตี๋ยว เครื่องดื่ม ของหวาน และผลไม้ ทั้งทุเรียน 200 ลูก และเงาะ 300 กิโลกรัม แจกจ่ายผู้สูงอายุและชาวบ้าน มีผู้สูงอายุหลายคนทำพิธีผูกข้อมือเพื่อปลอบขวัญและให้กำลังใจ ดาราสาวและอาบี หลังถูกฟ้องร้องดำเนินคดี
.
“นก-อุษณีย์” ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ว่า ตั้งใจมาทำบุญ ไม่ขอพูดถึงเรื่องคดี ที่ผ่านมาเรา 2 คน เงียบมานาน ถึงเวลาแล้วที่เราจะลุกขึ้นสู้เพื่อปกป้องตัวเองบ้าง ได้ให้ทนายความรวบรวมหลักฐานต่าง ๆ เกี่ยวกับเกรียนคีย์บอร์ดทุกช่องทาง ทั้งเว็บข่าวบันเทิง เฟซบุ๊ก คลับเฮ้าส์ ทุกช่องทางที่ด่ากันจนเมามันส์ เราเก็บหลักฐานไว้หมดแล้ว ภายในสัปดาห์หน้าน่าจะมีการฟ้องร้องเกรียนคีย์บอร์ดล็อตแรก
.
ส่วนเรื่องคดีความ ขอให้เป็นไปตามกระบวนการในชั้นศาล ไม่ขอพูดอะไรตรงนี้ พร้อมขอขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจกันเหมือนเดิม มีบางคนที่เข้าใจ และส่งกำลังมาให้เราต้องขอขอบคุณมากจริง ๆ ยืนยันเราเงียบมานานแล้ว วันนี้ถึงเวลาที่เราต้องออกมาปกป้องตัวเองบ้าง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,491 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม