“เลียม เพนน์” ยังติดต่อกับ “แฮร์รี่ สไตลส์” พูดให้ลุ้น One Direction รียูเนียน

นักร้องหนุ่ม “เลียม เพย์น” เผยระหว่างไลฟ์อินสตาแกรมว่า เพิ่งได้พูดคุยกับเพื่อนร่วมวง One Direction “แฮร์รี่ สไตลส์” ที่โทรมาถามไถ่สารทุกข์สุกดิบเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งมันทำให้เขาใจฟูไม่น้อย เลียม เล่าว่า “แฮร์รี่ โทรหาผม เพราะเขามีลางสังหรณ์บางอย่างว่า ผมอาจจะกำลังมีปัญหาอยู่ อะไรประมาณนั้น” แน่นอนว่า เลียม ก็รู้สึกซึ้งใจไม่น้อย ทั้งยังชื่นชมว่า แฮร์รี่ เป็นคนที่ยอดเยี่ยมมากจริงๆ
.
ถึงอย่างนั้น เลียม ก็ยอมรับว่าพวกเขาไม่ได้สนิทกันเท่าเก่า มันเหมือนกับเรานั่งมองเรื่องราวของคนที่เคยสนิทมากจากที่ไกลๆ ซึ่งไม่ใช่แค่เขา แต่เพื่อนร่วมวง 1D คนอื่นๆ ก็รู้สึกไม่ต่างกัน ถึงแม้หลายครั้งจะคิดถึง แต่ก็ต้องเข้าใจว่าต่างคนต่างก็ยุ่งมากจริงๆ
เลียม คิดถึงภาพเพื่อนๆ 1D กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง แค่มาเจอมานั่งคุยกันก็เป็นอะไรที่ดีมากแล้ว ถึงเพื่อนคนอื่นก็เคยพูดแบบนี้เหมือนกัน แต่ก็ยังไม่มีการนัดกันอย่างจริงจัง
.
เลียม กับ แฮร์รี่ รวมถึงเพื่อนร่วมวง 1D อีก 3 คน คือ ไนออล ฮอแรน , เซน มาลิก และ ลูอี ทอมลินสัน มารวมตัวเป็นวงเมื่อปี 2010 จากการประกวดในรายการ The X Factor จนโด่งดังไปทั่วโลก ก่อนที่ เซน จะแยกตัวเป็นศิลปินเดี่ยวในเดือนมีนาคม 2015 ซึ่งสมาชิกที่เหลือก็ยังทำเพลงกันต่อ จนกระทั่งเดือนมกราคม 2016 จึงประกาศพักวง โดยที่แต่ละคนก็ไปลุยงานเดี่ยวของตัวเอง .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ภาพ – ข่าว
https://www.dailymail.co.uk/tvshowbiz/article-9650999/Liam-Payne-reveals-recently-really-lovely-phone-call-Harry-Styles.html

เข้าชม 818 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม