“สมรักษ์ คำสิงห์” ได้เงินคืน 1 ล้าน ให้โอกาสคู่กรณี 1 อาทิตย์ต้องได้คืนอีก 10 ล้าน

จากกรณี “นายสมรักษ์ คำสิงห์” หรือ “บาส” อายุ 48 ปี อดีตนักชกเหรียญทอง จากการแข่งขันมวยสากลสมัครเล่น ปี 1996 เดินทางเข้าร้องเรียนขอความเป็นธรรม จาก “นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์” ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม หลังถูกหลอกให้โอนเงินโดยอ้างว่า มีลอตเตอรี่ ในโควต้า สามารถนำไปจำหน่ายทำกำไรได้ ตนเองหลงเชื่อจึงได้ ไปชวนคนรู้จักให้มาลงทุนซื้อลอตเตอรี่จากยี่ปั๊วที่แอบอ้างว่ามีโควต้าโดยโอนไปกว่า 30 ล้านบาท แต่ไม่ได้ลอตเตอรี่ตามจำนวนที่โอน ยังคงเหลือยอดเงิน ในส่วนที่ขาดอีกกว่า 11 ล้านบาท จึงได้มาร้องเรียนขอให้ทนายรณณรงค์ ช่วยเหลือดังกล่าว
.
ล่าสุดเมื่อวานวันนี้ (4 มิ.ย.64) เวลา 15.30 น. “ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์” พร้อม “นาวาตรีสมรักษ์ คำสิงห์” อดีตนักมวยเหรียญทองโอลิมปิกให้ปากคำเพิ่มกับ รองสารวัตร (สอบสวน)สภ.ปากเกร็ด หลังคู่กรณีโอนเงินมาให้ 1 ล้านบาทแล้ว โดยใช้บัญชีคนอื่น โอนมาไม่ได้ใช้บัญชีของคู่กรณีโดยตรง วันนี้ทางสมรักษ์จึงได้เดินทางมาลงบันทึกที่สภ.ปากเกร็ดโดยคู่กรณีขอร้องว่าอย่าแจ้งความ โดยเมื่อเช้าที่ผ่านมาทางกองปราบปรามเข้ามาสอบปากคำเพิ่มเติมที่บ้านของสมรักษ์
.
สมรักษ์กล่าวว่าทางคู่กรณีขอโอกาสถึงวันที่ 10 จะโอนเงินที่เหลือให้จึงได้ปรึกษาทนายถ้ากล้าขอก็กล้าให้ วันนี้เลยได้ลงบันทึกประจำวัน ถ้าถึงกำหนดไม่โอนให้จะดำเนินตามกฎหมาย ส่วนตัวไม่อยากให้ใครเดือดร้อนต้องขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้ความช่วยเหลือ ส่วนกรณีของตนขอให้เป็นตัวอย่างตนเชื่อว่ากฏหมายมีความยุติธรรม ตนขอขอบคุณ ทนายรณรงค์ ที่มาช่วยแค่วันเดียวได้เงินคืน 1 ล้านบาท.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 7,736 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม