“แมท ภีรนีย์” โพสต์ไอจีสตอรี่ ความคืบหน้าคดีหมิ่นฯ พร้อมแคปชันสุดจี๊ด มีเงินเชิญด่า-เชิญเข้าแถวรอหน้าตู้เอทีเอ็ม

นาทีนี้ไม่ใจดีแล้ว สำหรับนางเอกสาว “แมท ภีรนีย์” ที่ก่อนหน้านี้เดินหน้าคดีหมิ่นประมาทเกรียนคีย์บอร์ดที่เข้ามาคอมเมนต์ด่าว่าตนในโซเชียล จนตัดสินใจให้ “ทนายนิด้า” ยื่นฟ้องหมิ่นประมาทไปเพื่อหวังว่าจะเป็นคดีตัวอย่าง
.
ล่าสุด “แมท ภีรนีย์” ได้โพสต์รูปภาพลงไอจีสตอรี่ เป็นรูปภาพความคืบหน้าของคดี ตั้งแต่ภาพแชตที่เธอคุยกับ “ทนายนิด้า” โดยทางทนายคนดัง ส่งไฟล์คำเบิกความโจทก์มาให้สาวแมทดู ซึ่งในแชตเธอก็ได้ตอบไปว่า “เห้อ…แค่คิดก็หมดพลังล่ะค่ะ” โดยเธอนำภาพมาแชร์ต่อพร้อมใส่ข้อความในภาพว่า “มีเงินเชิญด่าค่ะ ยินดีรับคำด่า” นอกจากนี้ยังมีภาพสลิปการโอนเงิน พร้อมข้อความว่า “ที่เห็นลงโฆษณาขอโทษ จริงๆแล้วมีทั้งต้องจ่ายก้อนแรกมา และผ่อนจ่ายตามจำนวนจนครบนะคะ ว่าจะไม่ลงเพื่อให้เกียรติคนที่ถูกฟ้องเช่นกัน แต่ถ้ายังไม่จบก็พร้อมค่ะ ช่วงนี้ว่างๆพร้อมไปศาล , ไม่ใจดีแล้วน๊า รายต่อไปเชิญเข้าแถวหน้าตู้ ATM”
.
นอกจากนี้ ยังมีอีกหนึ่งคนที่สาวแมท แชร์ภาพข้อความที่เธอได้ตอบกลับคนที่มาเมนต์แขวะเธอ โดยผู้ใช้อินสตาแกรมรายหนึ่งคอมเมนต์ถึงเธอว่า “คุณแม่แอฟ สวยมากๆคร้า วันก่อนสาวมากๆ คุณแมทได้เห็นไหมคะแม่แอฟสวยแบบผู้ดีมากๆค่ะ” ซึ่งสาวแมทก็ได้เข้าไปตอบกลับคอมเมนต์ดังกลว่าว่า “หากคุณรักและสนับสนุนใครแล้วต้องเหยียบอีกคนแบบนี้ คนที่คุณรักคงไม่ได้แฮปปี้นะคะ คอมเมนต์แบบนี้ไม่ได้ให้เกียรติใครเลยสักคนเดียว เตือนเบาๆเพราะไม่อยากได้คำขอโทษเป็นเงินสดค่ะ เศรษฐกิจแบบนี้เห็นใจคนจ่าย” ซึ่งเธอแชร์ภาพพร้อมข้อความว่า มีเงินเชิญกัดค่ะ ยินดีโดนกัด เรียกว่างานนี้นางเอกสาวเดินหน้าเต็มกำลัง ในการเอาจริงกับคนที่แขวะเธอผ่านสื่อโซเชียล เรียกว่างานนี้มีหนาวไปตามๆกัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 33,498 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม