“น้องอาเธอร์” หลานชาย “แน็ก ชาลี ” ตรวจโควิด-19 เริ่มต้นอย่างเทพ ตอนจบสุดพีค!

ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรเป็นต้องเรียกเสียงหัวเราะจากแฟน ๆ ตลอด สำหรับน้า-หลานสายฮา อย่าง “แน็ก ชาลี ไตรรัตน์” และ “น้องอาเธอร์” ที่ล่าสุด “แน็ก” โพสต์คลิปวิดีโอที่เจ้าตัวพาหลานชายไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 ก่อนไปทำงาน โดยก่อนทำการ Swab “น้องอาเธอร์” ที่พกความมั่นใจไปเต็มร้อยได้หันมายิ้มให้กล้องพร้อมกับพูดว่า “โชว์ให้เด็กมันดู”
ก่อนจะบอกให้เจ้าหน้าที่ว่า “แยงให้ถึงไส้ติ่งเลยนะ” แต่พอเจ้าหน้าที่ทำการแยงจมูกตามคำขอ เจ้าตัวกลับมีสีหน้ากระอักกระอ่วม ทั้งยังน้ำตาคลอเต็มลูกตา ด้านน้าชายที่ยืนถ่ายคลิปวิดีโอหัวเราะไม่หยุด ได้แซวหลานชายสุดที่รักว่าให้อยู่เฉย ๆ
.
โดย “แน็ก” ได้โพสต์คลิปวิดีโอดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@charliepotjes พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “หมดกัน ดิ้นเป็นลูกแมวเลย 🤣🤣🤣#ตรวจก่อนทำงาน🥰 เนื้อหาในคลิปเป็นการสนทนาโต้ตอบไปมาของทั้งคู่ ซึ่งหลังแยงจมูกเสร็จ “แน๊ก” ได้ถามกลับไปว่าเป็นยังไงบ้าง “น้องอาเธอร์” หันกลับมาตอบว่า “แสบไปถึงไส้ติ่งเลย” ทำเอาน้าชายถึงกับหัวเราะลั่น และแซวหลานกลับว่า “จะดิ้นทำไมเยอะแยะ ร้องไห้ 555” คราวหน้าน้องอาเธอร์ไม่ตอบ แต่เงยหน้าขึ้นมาก่อนจะยกมือขึ้นปาดน้ำตา ทำเอาแฟนคลับขำเป็นกับความน่าเอ็นดูปนฮาของทั้งคู่สุด ๆ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 4,806 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม