“หนุ่ม กะลา” ไม่ทิ้งดนตรีหวั่นเสียงพัง รับเป็นคนเจ้าสำอางค์ แย้มปิดอู่มีทายาทแล้ว!


กระทบไปตาม ๆ กันกับสถานการณ์โควิด19 ในช่วงนี้ โดยเฉพาะกลุ่มศิลปินที่ถูกเลื่อนและแคนเซิลงานยาวเป็นเดือน ๆ หนึ่งในนั้นมีนักร้องดัง “หนุ่ม กะลา” หรือ ณพสิน แสงสุวรรณ ที่ล่าสุดวันนี้(5 มิ.ย. 2564) ออกมาอัปเดตชีวิตผ่านวิดีโอคอลกับทางไนน์เอ็นเตอร์เทน ว่า งานโชว์ดนตรีพักยาว ปีนี้ได้เล่นไปแค่ 9 โชว์ช่วงก่อนการระบาด นักดนตรีในทีมราว 10 ชีวิต ก็ยังช่วยกันดูแลเท่าที่ไหว แต่ให้น้อง ๆ ปรับตัวหาอาชีพสำรองบ้าง เพราะคุยกันแล้วว่าหลังจากนี้อีก 2 เดือนก็น่าจะยังไม่ได้กลับมาเล่น แต่เราไม่ทิ้งดนตรี ถึงอยู่บ้านแต่เล่นดนตรีทุกวัน เพราะถ้าหยุดใช้เสียงแล้วเสียงจะพัง จะต้องวอร์มเสียงตัวเองตลอด ก็ทำงานเพลงเบื้องหลังไปก่อน
.
ล่าสุดเตรียมอัลบั้มที่ 10 ที่อยากให้เรียกว่าอัลบั้มพิเศษ เพราะใส่ความพิเศษไปทุกเพลงจริง ๆ ปล่อยมาซิงเกิลแรก คือ “จม” พร้อมหนังสั้น จะได้เห็นความร็อกในเพลงนี้มากขึ้น ปกติเพลงหนุ่มกะลาก็จะหนักไปทางป๊อป แต่แฟน ๆ ก็เรียกร้องอยากให้ร็อกมาตลอด เพลงนี้เลยได้โอกาสใส่ความร็อกไปมากขึ้น
.
ส่วนธุรกิจลูกชิ้นแก้มตุ่ย นักร้องหนุ่มเล่ว่า ไม่ได้กระทบมาก เพราะอยู่ในระดับคงเส้นมาตลอด มันก็ไปได้เรื่อย ๆ มีปรับคือไม่ได้ขายเฟรนไชส์แล้ว มีแค่ 10 สาขา แต่เปลี่ยนช่องทางไปลงขายตามมินิมาร์ทแทน ช่วงนี้ก็ดูแลตัวเอง เข้มงวดออกกำลังกายมากขึ้น น้ำหนักลงไป 5 กิโลแล้ว ที่ลดเพราะก่อนหน้านี้ปั้นกล้าม แล้วเห็นตัวเองตอนถ่ายรูปออกมามันบึ้กมาก รับตัวเองไม่ได้ เลยต้องลดน้ำหนักลง แต่ก็ควบคุมให้กล้ามยังอยู่
.
และที่เห็นเป็นนักดนตรีแมน ๆ แบบนี้ “หนุ่ม” ยอมรับว่าจริง ๆ เป็นคนดูแลตัวเองไม่แพ้ผู้หญิง ครีมอันไหนที่เขาว่าดีไปหามาใช้หมด ไม่ติดว่าถูกหรือแพง เดินไปเลือกที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอางเองด้วย เข้าคลิกนิกดูแลผิวพรรณ ส่วนพัฒนาการลูกสาว “น้องมิลล์” ได้ขวบกว่าแล้ว ซนมาก ซนเป็นเด็กผู้ชาย ทำพ่อแม่กุมขมับวันละหลายรอบ เลยคุยกับภรรยาแล้วว่าน่าจะมีคนเดียว ไม่ปั๊มคนที่สองแล้วเพราะทั้งคู่อายุ 40 วัยไม่ไหวกับการอดหลับอดนอนดูแลลูก ขอทุ่มทุกอย่างให้น้องมิลล์คนเดียวดีกว่า.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,439 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม