ปูเสื่อรอ “บี น้ำทิพย์” ออกมาพูดความจริง หลังคอมเมนต์กลับ “หนูถูกใส่ร้าย”

เห็นคอมเมนต์ตอบกลับของนักแสดงสาว “บี น้ำทิพย์” แล้ว ทำเอาต่อมเผือกของหลายคนกระตุกไปตาม ๆ กัน เมื่อชาวเน็ตรายหนึ่งเปิดประเด็นในคอมเมนต์ใต้รูปในอินสตาแกรมของสาวบีว่า “กำลังคิดหาเหตุผลเพื่อที่จะเข้าข้างบี แต่ก็คิดไม่ออกว่าทำไมถึงเอาผู้ชายที่เพิ่งเลิกกับเมียที่คลอดได้ 4 เดือน มันไม่เหมาะไม่ควร ผิดที่ผิดเวลามากนะคะ สติต้องมาแล้วแหละ” และหลังจากนั้น สาวบีก็มาคอมเมนต์กลับว่า “ข่าวไม่เป็นความจริงนะคะ หนูถูกใส่ร้าย” งานนี้เลยมีอีกหลายคอมเมนต์ที่ตามมา เช่น ความจริงคืออะไร เรียกร้องให้บีออกมาพูดความจริงบ้าง เพราะฝ่ายหญิงอีกฝั่งเขาก็ออกมาพูดแล้ว และที่บอกว่าถูกใส่ร้าย ใครเป็นคนใส่ร้าย ต้องออกมาพูดบ้าง รวมถึงอีกหลายความเห็นที่รอฟังความจริงจากปากสาวบี เพราะไม่อยากตัดสินจากการฟังความข้างเดียว 


ส่วนบางความเห็นถึงกับบอกว่า หากข่าวเป็นความจริง ตนขอเลิกติดตามผลงาน อยากให้นึกถึงใจเขาใจเรา ผู้หญิงด้วยกัน น่าจะเห็นใจกัน / ขอให้ไม่เป็นความจริงอย่างที่ข่าวออกมา / อย่าทำเป็นไม่สนใจ ไม่แคร์ ขอให้ออกมาพูดความจริงเถอะ กระแสโซเชียลแรงมาก อาจฉุดรั้งให้หมดอนาคตไปเลยก็เป็นได้ อย่างที่เห็นตัวอย่างจากใครหลายคนที่อนาคตในวงการดับวูบ ซึ่งกว่าจะขึ้นมาอยู่จุดนี้ ไม่ใช่เรื่องง่าย หากเรื่องไหนไม่จริง ขอสนับสนุนให้ออกมาพูด 

ทิ้งท้ายด้วยคอมเมนต์ยาวเหยียด ว่า “ตอนนี้ความรู้สึกความต้องการคุณคือการอยากเอาชนะ คุณอยากจะไม่สนโลกโซเชียลแต่คุณทำไม่ได้ โซเชียลก็เหมือนกระจกสะท้อนตัวคุณ ทุกอย่างคุณรู้อยู่แก่ใจว่ากำลังทำอะไร มันไม่เป็นผลดีแน่ถ้าคุณเคลื่อนไหวบางสิ่งบางอย่างลงโซเชียลเพราะมันจะโจมตีคุณอย่างหนักและจะส่งผลเสียมหาศาลต่อตัวคุณ  ความดีที่สั่งสมมานับ 10 ปี มันจะถูกลบด้วยการกระทำที่แย่ของคุณเพียงครั้งเดียว คุณคิดดีๆ ก่อนทำให้มากๆ ทุกคนมีข้อดีข้อเสียเหมือนกัน ไม่มีใครดี 100% เพราะฉะนั้นที่พึงกระทำคือการยอมรับความจริง แต่หากว่าไม่ได้ทำ จะดีกว่าหากออกมาพูดความจริง ต้องเดินตามวิวัฒนาการ มันไม่เหมือนเมื่อก่อน ที่จะใช้ความนิ่งสยบความเคลื่อนไหว”


งานนี้ก็ไม่รู้ว่า หากสาวบีได้อ่านคอมเมนต์ต่างๆ แล้วจะออกมาแถลงข่าวเปิดใจให้สังคมได้รู้ความจริงกันหรือเปล่า ต้องติดตามต่อไป .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Bee Namthip (@beenamthipofficial)


เข้าชม 58,882 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม