“อแมนด้า” เปิดชัด! สถานะหัวใจไม่ว่าง รอโอกาสงานบันเทิง-สานต่อโครงการกระจกเงา


หลังเดินทางกลับจากเวทีประกวด ‘มิสยูนิเวิร์ส’ ครั้งที่ 69 (Miss Universe 2020) ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา สำหรับสาวงามตัวแทนประเทศไทย “อแมนด้า ออบดัม” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ซึ่งปีนี้เธอทำได้ดีที่สุดด้วยการเข้ารอบ 10 คนสุดท้ายเวทีประกวดนางงามระดับโลก และเดินทางกลับไทยทันที
.
ล่าสุดวันนี้(5 มิ.ย. 2564) ครบ 14 วันหลังการกักตัวตามมาตรการของรัฐแล้ว “อแมนด้า” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนด้วยตัวเองครั้งแรก เผยว่า “ดีใจที่เจอพี่ ๆ มีแฟนคลับมารอรับ ขอบคุณทุกกำลังใจตั้งแต่เก็บตัว ระหว่างประกวดจนถึงตอนนี้ มันอบอุ่นมาก ตอนประกวดเราก็ทำเต็มที่ ไม่เคยกดดันตัวเอง มาย้อนดูเทปตอนประกวด เราไม่ได้ทำอะไรพลาดสักนาที ทำเต็มที่หมดทุกรอบ แต่มันแล้วแต่กรรมการจะตัดสิน ตอนที่ประกาศว่าไม่ได้เข้าท็อปไฟว์ มันก็มีความรู้สึกนิดนึงแต่ไม่เป็นไร มีเพื่อนที่เราคิดว่าจะเข้ารอบก็ไม่เข้าเหมือนกัน ก็ยินดีกับคนที่ชนะ ส่วนที่แฟนนางงามไทยโมโหแทนเรา ก็ขอบคุณแต่ไม่เป็นไร ถึงเราไม่ชนะบนเวทีนั้น แต่เราก็ชนะอย่างอื่นได้ ชนะใจตัวเองได้ที่ทำสำเร็จ ณ ตรงนี้
.
ส่วนกิจกรรมหลังจากนี้ “อแมนด้า” กล่าวว่า “อยากสานต่อโครงการกระจกเงาที่เราทำอยู่ แต่สำหรับงานในวงการบันเทิงก็อยากเล่นละคร อยากเล่นหนัง อยากลองหลาย ๆ บทบาท อยากเล่นเกี่ยวกับหนังผี น่าจะสนุก ถ้ามีช่องไหนติดต่อมา ผู้ใหญ่คุยแล้วลงตัวก็พร้อมทำเต็มที่”
.
หลายคนอยากรู้ว่าสวยเก่งรอบด้านแบบนี้มีคนรู้ใจหรือยัง “ขอโฟกัสงานดีกว่าค่ะ (หัวเราะ) ตอบเหมือนดาราค่ะ ก็มีคนคุยค่ะแต่ไม่ได้เปิดตัวอะไร คุยมานานแล้ว เขาคอยซัพพอร์ตและให้กำลังใจทุกอย่าง ตั้งแต่การทำงานจนถึงการประกวด ส่วนที่ ‘วีณา ปวีณา’ รองอันดับ 1 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ถูกแฟนขอแต่งงาน เราก็ยินดีกับเขาด้วย แต่สำหรับเรายังไม่รีบร้อนค่ะ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 15,614 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม