“ณัฐ ศักดาทร” ดึงสติชาวเน็ต อย่าโทษสื่ออย่างเดียวให้โทษผู้เสพด้วย คนแห่กดไลค์เมนต์เห็นด้วยเพียบ

“ณัฐ ศักดาทร” ดึงสติชาวเน็ต อย่าโทษสื่ออย่างเดียวให้ดูผู้เสพด้วย ชวนให้ฉุกคิดทบทวน ต้องการสังคมแบบไหน ควรให้ความสนใจเรื่องอะไร แฟนคลับ+เพื่อนร่วมรุ่น AF คอมเมนต์เห็นด้วยเพียบ
.
ในขณะที่สังคมโซเชียลมีกระแสอะไรก็โหมกระพือเป็นเรื่องใหญ่ ซึ่งวันนี้ก็มีความคืบหน้าข่าวใหญ่ที่เคยทำชาวเน็ตขอบตาคล้ำเพราะกินเผือกร้อนนอนไม่หลับกันมาแล้ว นักร้องเสียงดีจากบ้าน AF อย่างหนุ่ม “ณัฐ ศักดาทร” จึงได้โพสต์เพื่อดึงสติชาวเน็ต โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพข้อความลงอินสตาแกรมส่วนตัว @natsakdatorn ซึ่งเป็นภาพข้อความว่า “ข่าวไม่สามารถดังได้ด้วยสื่ออย่างเดียว ผู้เสพทุกคนก็มีส่วน หวังว่าจะเป็นอีกครั้งที่สื่อ+เราทุกคนฉุกคิดทบทวน ตั้งคำถามให้เยอะกับตัวเอง ว่าจะให้ความสนใจกับคนแบบไหน/เรื่องอะไร เราต้องการสังคมแบบไหน? เพราะทุกคนทุกเรื่องที่เราให้ความสนใจ คือการ Strengtheng ค่านิยมบางอย่างในสังคมเสมอ”
.
หลังจากที่ “ณัฐ ศักดาทร” ได้โพสต์ออกไป ก็มีบรรดาชาวเน็ต เข้ามากดไลค์และคอมเมนต์เห็นด้วยเป็นจำนวนมาก รวมถึงเพื่อนสนิทที่ประกวดเวทีเดียวกัน อย่างสาว “ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์” ก็เข้ามาคอมเมต์ว่า “จริงค่ะ” เรียว่าโพสต์โดนใจแบบนี้ แฟนคลับ ก็กดไลค์ให้รัวๆไปเลยค๊า.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 5,507 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม