“เสก-กานต์” ควงคู่สู้โควิด บริจาค ยาและอุปกรณ์ทางการแพทย์ ทัณฑสถานบำบัดพิเศษกลาง งดตอบดราม่าโพสต์ 18 มงกุฎ นาทีนี้เน้นทำบุญ

สมกับเป็นสามีภรรยาคู่บุญจริงๆ สำหรับ “เสก โลโซ” กับภรรยา “กานต์ วิภากร” ที่ควงคู่กันมาบริจาค ยา, เจลแอลกอฮอล์ และอุปกรณ์ทางการแพทย์ ให้ทัณฑสถานบำบัดพิเศษกลาง เนื่องจากรู้เรื่องการระบาดอย่างหนักของโควิด 19 ทำให้ตัดสินใจเดินทางมาบริจาคเลย
.
โดยทั้งคู่ได้ให้สัมภาษณ์ว่า พึ่งตัดสินใจกันเมื่อวานวันนี้ก็รีบมาเลย เพราะเป็นห่วงความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ ซึ่งวันนี้ที่นำมาเป็นของที่มีและหาได้ก่อน และในวันพรุ่งนี้จะนำชุด PPE มาบริจาคเพิ่มด้วย ที่เลือกมาที่นี่เพราะพี่เสกเองคุ้นเคยอยู่แล้ว เพราะก่อนหน้านี้ก็ได้มีโอกาสเข้ามาร้องเพลงให้ผู้ต้องขังฟัง และเมื่อสถานการณ์อำนวยจะหาโอกาสเข้ามาร้องเพลงที่นี่ใหม่อีกครั้ง
.
สำหรับเรื่องงานของพี่ “เสก โลโซ” ช่วงนี้ก็งดแบบ 100 % เพราะถึงรับไว้ก็ต้องยกเลิก ทางด้านภรรยาคู่บุญ “กานต์ วิภากร” บอกว่า สำหรับกิจกรรมของครอบครัวช่วงนี้ก็จะเป็นการดูหนัง ลูกๆทำอาหารให้กิน ซึ่งช่วง 2-3 ปีนี้ เข้าสู่วงการมูเตรู สวดมนต์ พยายามทำสมาธิให้จิตใจสงบจะได้ไม่ฟุ้งซ่าน ซึ่งบางทีก็มีการขายเสื้อโลโซแฟนคลับสนับสนุนดีมาก
.
เมื่อถามถึงโพสต์ที่กานต์โพสต์ เกี่ยวกับ 18 มงกุฎ ว่าเรื่องราวเป็นมาอย่างไร เจ้าตัวปฏิเสธที่จะตอบเรื่องนี้ บอกเพียงว่า รอกระบวนการก่อน วันนี้ขอมาทำบุญขอพูดทีละเรื่อง เรียกว่าชีวิตมีหลากหลายเรื่องราวจริงๆ แต่ไม่ว่าจะเจออะไร สามีภรรยาคู่นี้ก็จับมือกันก้าวผ่านทุกอย่างได้อย่างแน่นอน สมกับคำว่า “สามีภรรยาคู่บุญ” จริงๆ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 184 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม