“ลุงพล” ถูกจับกุม ส่งเอฟเฟคสะเทือนคนเคยร่วมงาน “จินตรา พูนลาภ” งดแสดงความคิดเห็น ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ถามกลางไอจี รู้สึกยังไงที่ลุงพลถูกจับ?

ในวันที่ชาวเน็ตอยากได้ยินเสียงสาวเสียงพิณ “จินตรา พูนลาภ” พูดถึงคนเคยร่วมงาน หลังจาก “ลุงพล” ถูกจับ ด้านเจ้าตัวปิดปากเงียบงดแสดงความคิดเห็น โพสต์คลิปทำบุญปล่อยปลา ชาวเน็ตคาใจบุกถามกลางไอจี
.
นาทีนี้ ไม่มีข่าวไหนกระหึ่มเท่าข่าวการจับกุม “ลุงพล” หลังตกเป็นผู้ต้องหา คดีการเสียชีวิตของ “น้องชมพู” ที่งานนี้ส่งผลถึงคนเกี่ยวข้องมากมาย รวมถึงนักร้องลูกทุ่งสาวเสียงพิณ “จินตรา พูนลาภ” ซึ่งก่อนหน้านี้ ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนติดต่อไปเพื่อสอบถาม แต่ทางนักร้องคนดัง แต่ไม่สะดวกให้ความเห็นใดๆ เพราะไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกัน โดยบอกว่าสาเหตุที่ได้ร่วมงานกัน เกิดจากการประสานของผู้ใหญ่ที่ดูแลรูปปั้นพญาเต่างอย ที่จ.สกลนคร ที่สาวจินไปรำบวงสรวงพญาเต่างอยหลังผลงานดังเปรี้ยง ทำให้ได้ฟีเจอริ่งกับลุงพล ก่อนจะทำมิวสิควิดีโอเพลงเต่างอยเวอร์ชั่นพิเศษที่มี “ลุงพล-ป้าแต๋น” ร่วมแสดงด้วย ซึ่งมียอดวิวหลายสิบล้าน และมิวสิควิดีโอดังกล่าวตอนนี้ถูกปิดการมองเห็นไม่สามารถดูได้แล้ว
.
ในขณะที่ดาราและคนดังหลายคน ออกมาแสดงความคิดเห็น และโพสต์ลงสื่อโซเชียลเกี่ยวกับข่าวนี้ แต่ทางด้าน“จินตรา พูนลาภ” กลับงดการแสดงความคิดเห็น ทำให้ชาวเน็ตคาใจและอยากรู้ความรู้สึกของเธอ แต่กลับไร้ซึ่งคำตอบ ในขณะที่ล่าสุดนักร้องคนดังได้โพสต์คลิปลงอินสตาแกรมส่วนตัว @jintara_poonlarp เป็นคลิปที่ตนเอง ได้ไปทำบุญปล่อยปลา แต่แทนที่แฟนคลับจะร่วมอนุโมทนา กลับมีคนจำนวนมากเข้ามาคอมเมนต์ถามเธอ อาทิ “รู้สึกยังไงคะที่รู้ว่ามีการออกหมายจับลุงพล / สาวเต่างอยรอคอยอ้าย อ้ายไปไหน / ปล่อยเต่าแล้ว 1” ในขณะที่มีคอมเมนต์จำนวนมากที่เข้ามาถามและแซะนักร้องดัง แต่ก็มีแฟนคลับที่มาคอมเมนต์ให้กำลังใจโดยบอกว่า ไม่มีใครรู้ล่วงหน้าว่าจะเกิดอะไรขึ้น พร้อมทั้งตอกกลับว่า มันใช่เรื่องที่เขาต้องมาตอบไหม งานนี้เรียกว่านักร้องคนดังที่ไม่เคยมีเรื่องเสียหายคงหวั่นใจอยู่ไม่น้อย เราขอเป็นกำลังใจให้สาวจินเดินหน้าต่อด้วยความสุขต่อไปไร้กังวลนะคะ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 853 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม