ผจก. เผย “จั๊กจั่น-เค” ชิลหลังรู้ข่าว “อาบี-นก” ถูกจับ แย้มมีตกใจจับได้ทั้งคู่


จากกรณีกุเรื่องโกหกจนเข้าสู่กระบวนการกฎหมาย และจับกุม “อาบี” น.ส.ปกชนม์ ดิษยบุตร อดีตผู้จัดการ และ “นก” น.ส.อุษณีย์ วัฒฐานะ นักแสดงชื่อดัง ที่โคราช เมื่อวานนี้(1 มิ.ย. 2564) และส่งตัวมาดำเนินคดีในฐานะผู้ต้องหาคดีหมิ่นประมาท ที่สน.บางเขน ก่อนทั้งคู่จะยื่นหลักทรัพย์ประกันตัวคนละ 1 แสนบาท
.
ล่าสุดวันนี้(2 มิ.ย. 2564) ผู้จัดการ “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ เปิดใจกับไนน์เอ็นเตอร์ หลัง “อาบี” กับ “นก อุษณีย์” ถูกจับ ก่อนประกันตัวในเวลาต่อมา เผยว่า “เราอัปเดตกันตลอด ยอมรับว่าตกใจ เพราะว่าไม่คิดว่าจะจับได้แล้ว ส่วนที่นกถูกจับ ก็เพิ่งทราบทุกคนก็ตกใจเหมือนกัน คือที่ผ่านมา จั๊กจั่น-เค ให้ทางทนายนิด้า เป็นคนดำเนินการทางกฎหมายทั้งหมด ตอนนี้ก็ภาวนาให้ศาลรับฟ้อง ยืนยันว่าไม่มีการยอมความแน่นอน”
.
พอถามว่าหลังจากทราบข่าวแล้ว “จั๊กจั่น-เค” เป็นอย่างไรบ้าง ผู้จัดการเผยว่า “ก็ไม่ได้รู้สึกเครียดหรือวิตกกังวลอะไร ทั้งคู่ชิลมากกว่า เพราะเพิ่งผ่านจะวันสำคัญมา ที่ผ่านมาทนายนิด้ากับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ไม่ได้นิ่งนอนใจเลย อัปเดตความคืบหน้าให้ทราบตลอด ทั้งเรื่องของหมายเรียก หรืออะไรก็แล้วแต่ คือตอนนี้คุยกันแล้วว่า ทั้ง “อาบี” และ “นก” มาขอโทษก็รับคำขอโทษ ส่วนเรื่องคดีความก็ว่ากันไปตามความผิด ในมุมจั๊กจั่นคือที่ผ่านมาเขาโดนอะไรมาเยอะมากกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ส่วนเคก็โดนผลกระทบทางธุรกิจมาไม่น้อย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 6,739 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม