คนใกล้ชิด เผย “จินตหรา พูนลาภ” ทราบข่าว “ลุงพล” ถูกออกหมายจับคดีน้องชมพู่ ไร้ความเห็นชี้ไม่เกี่ยวข้องกัน


บทสรุปออกมาแล้วสำหรับคดี “น้องชมพู่” ที่ต้องพิสูจน์กันยาวนานข้ามปี จนผลทางวิทยาศาสตร์ชี้เป็น “ลุงพล” คนดังแห่งบ้านกกกอก ที่ในช่วงแรกเจ้าตัวปฎิเสธทุกอย่าง แถมมีแฟนคลับให้กำลังใจล้นหลาม ส่งผลให้เป็นที่สนใจวงกว้างมีงานอีเวนต์ งานพรีเซนเตอร์ รวมถึงงานร้องเพลงคู่กับสาวเสียงพิณ “จินตหรา พูนลาภ” ในเพลง เต่างอย เวอร์ชั่นพิเศษ ที่ยอดวิวพุ่งเร็วอย่างมากในช่วงที่ผ่านมา ท่ามกลางกระแสสังคมที่หลายคนตั้งคำถามมาโดยตลอดว่า ทำไมไม่รอบทสรุปจากคดีก่อนเพราะอาจจะนำฆาตกรมาร้องเพลงร่วมก็ได้
.
ล่าสุดวันนี้(2 มิ.ย. 2564) ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนติดต่อไปยังคนใกล้ชิดของสาวเสียงพิณ “จินตหรา พูนลาภ” ที่เคยร่วมฟีเจอริ่งกับ “ลุงพล” ในเพลงเต่างอย ก็ได้คำตอบเพียงสั้นๆ ว่าสาวจินทราบเรื่องที่ลุงพลถูกออกหมายจับในฐานะเป็นผู้ต้องหาคดี “น้องชมพู่” แล้ว แต่ไม่สะดวกให้ความเห็นใด ๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกัน
.
ส่วนการร่วมงานกับลุงพลก็เกิดจากการประสานของผู้ใหญ่ที่ดูแลรูปปั้นพญาเต่างอย ที่จ.สกลนคร ที่สาวจินไปรำบวงสรวงพญาเต่างอยหลังผลงานดังเปรี้ยง และได้ฟีเจอริ่งกับลุงพล ก่อนจะทำมิวสิกวิดีโอเพลงเต่างอยเวอร์ชั่นพิเศษที่มี “ลุงพล-ป้าแต๋น” ร่วมแสดงด้วย ซึ่งมียอดวิวทะลุ 22 ล้านครั้ง แต่ล่าสุดมิวสิกวิดีโอนี้ในเว็บไซต์ยูทูบถูกตั้งสถานะเป็นส่วนตัวเรียบร้อยแล้ว จึงไม่มีใครสามารถรับชมมิวสิกวิดีโอดังกล่าวได้ ส่วนประเด็นอื่น ๆ คงต้องรอนโยบายจากผู้ใหญ่ทางค่ายพิจารณาอีกที.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 4,039 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม