“อาเล็ก” ปัดเป็นพระเอกนอกจอ ช่วยเหลือคน-สัตว์ลำบาก เขินถูกทักหล่อขึ้น


ช่วงนี้ดูดีขึ้นจนแฟนคลับทัก สำหรับพระเอกหนุ่มหน้าใส “อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ” ล่าสุดมาวิดีโอคอลอัปเดตช่วงหยุดอยู่บ้านกับทางไนน์เอ็นเตอร์เทน ยอมรับว่าเขินที่แฟน ๆ ชมว่าหล่อดูดีขึ้น ซึ่งเจ้าตัวบอกจริง ๆ แล้วก็เหมือนเดิม แต่ช่วงนี้อาจจะตัดผมทรงใหม่ที่ไม่เคยตัดก็เลยดูเปลี่ยนไป ส่วนการดูแลตัวเองก็มีออกกำลังกายที่บ้านและวิ่งในหมู่บ้านบ้าง รวมถึงกินอาหารคลีนตามเมนูที่คุณแม่ทำให้กินทุกวัน และอีกส่วนที่น่าจะช่วยได้ก็คงจะเป็นการที่อยู่บ้านไม่ได้ไปโดนแสงไฟ แสงแฟลชแรง ๆ ในกองละครก็อาจจะทำให้ผิวหน้าดีขึ้น
.
และพอถามถึงเรื่องที่แฟนคลับหลายคนชมว่าเป็นพระเอกนอกจอ เพราะหนุ่มอาเล็กเดินทางไปบริจาคเลือดที่สภากาชาดไทยเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยช่วงสถานการณ์โควิด-19 รวมถึงช่วยประกาศหาบ้านให้น้องหมาที่มาคลอดตรงข้ามบ้านของเจ้าตัวนั้น พระเอกคนดังถึงกับยิ้มเขินบอกเป็นสิ่งที่คิดว่าจะต้องทำและก็ไม่ได้เป็นพระเอกนอกจออะไรอย่างที่หลายคนพูด เพราะรู้สึกว่าอยากช่วยเหลือ ไม่ว่าจะคนหรือสัตว์ อะไรก็ได้ที่พอจะช่วยได้ก็อยากจะทำทุกอย่าง
.
ล่าสุด “อาเล็ก” กำลังร่วมกันระดมเงินกับเหล่าแฟนคลับ เพื่อจัดหาซื้อหน้ากากอนามัยและเจลล้างมือไปแจกให้กับชุมชนที่ได้รับความเดือดร้อนต่อไปอีกด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 156 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม