“เบลล่า ราณี” โพสต์รูปโกดังพลังใจจากเบลล่า ตั้งใจส่งมอบสิ่งของบรรเทาทุกเพื่อเป็นพลังใจให้คนไทยทั้งประเทศ

ขับเคลื่อนความดีต่อเนื่อง สำหรับนางเอกรวยน้ำใจ “เบลล่า ราณี” ที่สถานการณ์โควิดทำให้นางเอกสาวเดินหน้าทำความดีหลากหลายรูปแบบ เพื่อให้พี่น้องชาวไทยได้มีกำลังใจสู้กับโควิด 19
.
ความตั้งใจล่าสุดสาว “เบลล่า ราณี” ได้ทำโครงการเพื่อส่งมอบสิ่งของบรรเทาทุกและสร้างกำลังใจโดยเธอตั้งชื่อโครงการครั้งนี้ว่า “พลังใจจากเบลล่า” ซึ่งเธอได้ประกาสให้คนที่เดือดร้อนได้มาลงทะเบียนเพื่อขอรับสิ่งของจากโครงการของเธอ โดยนางเอกสาวได้โพสต์ภาพและข้อความลงอินสตาแกรมส่วนตัว @bellacampen ว่า“สำหรับสถานการณ์โควิดในครั้งนี้ เบลพยายามหาวิธีที่จะช่วยเหลือและสร้างพลังใจในกับทุกคนให้ได้มากที่สุดเท่าที่กำลังเบลจะพอสามารถทำได้ เบลเชื่อว่าในเวลาแบบนี้ หลายบ้าน หลายครอบครัวคงไม่สามารถออกไปทำงานหารายได้ได้เหมือนเดิม สำหรับครอบครัวที่กำลังลำบาก ขาดรายได้ เบลอยากช่วยลดค่าใช้จ่ายประจำวัน เบลขอช่วยแบ่งเบาภาระของทุกคนนะคะ เบลจึงได้จัดเตรียมสิ่งของจัดทำเป็น “กล่องพลังใจจากเบลล่า”จำนวน 20,000 ชุด ภายในนั้น ประกอบไปด้วย ข้าวสาร อาหารแห้ง และสิ่งของใช้สอยจำเป็นประจำวัน เพื่อจะส่งมอบให้กับทุกท่านที่กำลังประสบปัญหาในครั้งนี้ โดยความตั้งใจของเบลอยากส่งให้ได้ทั้ง 77 จังหวัดทั่วประเทศ สำหรับท่านใดที่กำลังลำบาก ต้องการรับ #กล่องพลังใจจากเบลล่า สามารถลงทะเบียนขอรับกล่องพลังใจจากเบลล่า”
.
ล่าสุด นางเอกสาว ได้โพสต์ภาพตัวเองที่อยู่ในโกดังขนาดใหญ่ พร้อมด้วยของกว่า 500,000 ชิ้น ที่เธอเตรียมจัดส่งให้ผู้ที่ได้รับความเดือดร้อน โดยเจ้าตัวโพสต์ภาพและข้อความว่า “สิ่งของด้านหลังกว่า 500,000 ชิ้นนี้ คือ พลังใจ ที่รวมกันเป็น #กล่องพลังใจจากเบลล่า เพื่อส่งต่อให้กับ 20,000 ครอบครัว เพื่อสร้างพลังใจให้ทุกคนนะคะ สิ่งของเหล่านี้นอกจากสิ่งที่เบลจัดซื้อมาด้วยกำลังของตัวเองแล้ว ยังมีผู้ใหญ่ใจดีที่เป็นเหมือนอีกครอบครัวนึงของเบลที่เมตตาและให้การสนับสนุนจนกล่องพลังใจจากเบลล่าสำเร็จสมบูรณ์ลงได้ค่ะ” หลังจากที่สาวเบลล่าได้แชร์โพสต์ออกไป ก็มีชาวเน็ตและแฟนคลับเข้ามากระหน่ำไลค์และคอมเมนต์ให้กับพลังความดีในครั้งนี้จำนวนมาก เราก็ขอร่วมอนุโมทนาบุญกับสาวเบลล่าด้วยนะคะ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,760 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม