“ส้มเช้ง สามช่า” ภูมิใจรูปร่างในวัย 53 พร้อมอวดหุ่นแซ่บประชันลูก ๆ

ขึ้นแท่นคุณแม่สุดแซ่บอีกคนแล้ว สำหรับนักแสดงตลกหญิงชื่อดัง “ส้มเช้ง สามช่า” หรือ “ส้มเช้ง บุญญาวัลย์ พงษ์สุวรรณ” ที่ล่าสุดหันมาดูแลรูปร่างตัวเองให้ฟิตแอนด์เฟิร์มสมใจ จนกล้าใส่บิกีนีอวดหุ่นแซ่บตามแรงเชียร์ของลูกสาว
.
ล่าสุด “ส้มเช้ง” เปิดใจกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนผ่านสัมภาษณ์วิดีโอคอลว่า “รู้สึกปลื้มใจที่มีคนชมว่าเราเป็นคุณแม่ยังแซ่บ อายุ 53 ปีทำได้เท่านี้ก็ถือว่าแฮปปี้มากแล้ว ก่อนหน้านี้เราเคยน้ำหนักพุ่งไปถึง 80 กิโลกรัมจนต้องฟิตแอนด์เฟิร์มให้กลับมาดูดีเหมือนตอนนี้ ส่วนที่ช่วงหลังหันมาใส่บิกินีก็เพราะได้แรงยุจากลูกสาวทั้ง 2 คนที่อยากให้คุณแม่ดูเด็กอยู่ตลอดเวลา เรามั่นใจมากกับหุ่นตอนนี้ แต่ก็ยังไม่มั่นใจในเรื่องของผิวพรรณ เพราะอายุ53 ปีแล้วย่อมจะต้องมีริ้วรอยบ้างเป็นเรื่องปกติ แต่เรื่องของหุ่นเรามั่นใจว่าสู้ลูก ๆ ได้แน่นอน เพราะทุกวันนี้ก็ใส่ชุดว่ายน้ำด้วยกันหมด”
.
ส่วนที่มีคนเข้ามาวิจารณ์ในแง่ลบตลกชื่อดังบอกว่า “ไม่ซีเรียส เพราะมีแค่คนส่วนน้อย สำหรับคนที่มาวิจารณ์หยาบคาย เสีย ๆ หาย ๆ เราก็ฟ้องร้องแจ้งความไปแล้วตามระเบียบตอนนี้อยู่ในขั้นตอนของกฏหมาย เงินที่ได้จากการฟ้องร้องจะเอาไปทำบุญทั้งหมดทุกบาททุกสตางค์ตามเจตนารมณ์เดิมค่ะ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,237 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม