“ตั๊ก มยุรา” วอนลูกสาวนิ่งสยบดราม่าอดีตสามี “น้ำตาล ณัชชา”เดินหน้าดำเนินคดีอดีตสามี

จากกรณีสาว “น้ำตาล ณัชชา” ลูกสาวของนักแสดง-พิธีกรรุ่นใหญ่ “ตั๊ก มยุรา” ลุกมาฟาดกลับอดีตสามีที่เล่นสงครามประสาททั้งโพสต์ข้อความเป็นเท็จและโทรก่อกวนเป็นร้อย ๆ สาย จนสาว “น้ำตาล” ต้องออกมาฉะกลับผ่านโซเชียลแบบหนังคนละม้วน และได้ไปแจ้งความดำเนินคดีอดีตสามีที่ สภ.บางแก้ว จ.สุมทรปราการ ว่าเธอโดนอดีตสามีทำร้ายทั้งร่างกายและจิตใจมานานหลายเดือน
.
ล่าสุดทีมข่าว “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ต่อสายตรงไปพูดคุยกับ “ตั๊ก มยุรา” ก็เปิดใจว่า รู้สึกเหนื่อยและปวดหัวกับเรื่องวุ่น ๆ นี้ พร้อมเผยว่าได้บอกให้ “น้ำตาล” หยุดตอบโต้อีกฝ่ายได้แล้วเพราะไม่เกิดประโยชน์อันใด มีแต่จะทำให้ถูกขุดคุ้ยมากยิ่งขึ้น แต่ลูกสาวยืนยันจำเป็นต้องโต้กลับเพื่อปกป้องศักดิ์ศรีตัวเอง เนื่องจากอดีตสามีกล่าวถึงเธอในสิ่งที่ไม่เป็นความจริงทั้งสิ้นซึ่งอาจทำให้ผู้อื่นเข้าใจเธอผิดได้ โดย “ตั๊ก มยุรา” เผยว่ากำลังพยายามคิดหาทางออกว่าจะช่วยลูกสาวได้อย่างไร และจะทำอย่างไรให้อดีตลูกเขยหยุดการกระทำดังกล่าว เพราะครอบครัวเราไม่เคยเจอเรื่องแบบนี้มาก่อน บางครั้งถึงขั้นต้องสวดมนต์เพื่อให้สภาพจิตใจดีขึ้นและแผ่เมตตาให้เลิกแล้วต่อกัน รวมทั้งไม่อยากเปิดรับสื่อโซเชียลที่ขุดคุ้ยละเอียดยิบ เพราะเห็นข่าวแล้วก็จิตตก ไม่สบายใจ และยังไม่ได้ปรึกษาทนายเนื่องจากยังจับต้นชนปลายไม่ถูก ขอเวลาคุยกันในครอบครัวอีกนิดคงได้ทางออกที่ดี แต่ช่วงนี้อาจไม่ค่อยได้คุยกับลูกสาวมากนัก เนื่องจากแม้จะอยู่ภายในรั้วเดียวกัน แต่ก็แยกบ้านกันอยู่ โดย “น้ำตาล” พร้อมลูกชายตัวน้อย และแม่บ้าน แยกไปอยู่ที่บ้านอีกหลังหนึ่งในบริเวณเดียวกัน
.
ทางด้านคุณแม่มือใหม่ “น้ำตาล ณัชชา” ก็เดินหน้าทำหน้าที่แม่ให้ดีที่สุดและลดผลกระทบที่จะมาถึงลูก โดยวันนี้ ที่เธอได้พาลูกชายตัวน้อยไปฉีดวัคซีนที่โรงพยาบาลตามนัด โดยเธอโพสต์รูปและข้อความลงอินสตาแกรมส่วนตัว @namtarnatchaa ว่า “วันนี้แม่พาเสี่ยมาฉีดวัคซีน IPD ป้องกันปอดบวม 13 สายพันธ์ค้าบ คุณหมอใจดีมือเบามากค้าบทีเคร้องนิดเดียวเอง” ซึ่งหลังจากที่เธอโพสต์รูปลงไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามากดไลค์และคอมเมนต์ให้กำลังใจ พร้อมทั้งชม “น้องทีเค” ลูกชายตัวน้อยของเธอด้วยว่า น่ารัก งานนี้เราก็ขอให้เรื่องนี้จบสวยคุณแม่น้ำตาลกลับมาแฮปปี้ รวมถึงคุณยายตั๊ก จะได้กลับมามีความสุขอบอุ่นกันทั้งบ้านอีกครั้ง .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 5,026 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม