“ป๋อ ณัฐวุฒิ” สลัดลุคพระเอกมาดเข้ม ทำคอนเทนต์ใหม่ยกขบวนฮา มาทั้งบ้าน “เอ๋ พรทิพย์” ถึงกับกุมขมับ

เพราะไม่อยากให้ทุกคนเครียด พระเอกลูกสองมาดเข้ม “ป๋อ ณัฐวุฒิ สะกิดใจ” จึงผุดคอนเทนต์สายฮาเพื่อคลายความเครียดให้บรรดาแฟนคลับและพี่น้องชาวไทย เปิดชาแนลยูทูป แชร์คอนเทนต์ฮายกบ้านภายใต้ชื่อ “สะกิดติ่งแฟมิลี่”
.
ใครก็รู้ว่าพระเอกมาดเข้ม “ป๋อ ณัฐวุฒิ” ความจริงแล้วเป็นคนอารมณ์ดีมาก แต่พักหลังดูจะจริงจังกับความฮาเป็นอย่างมาก แฟนคลับที่ติดตามอินสตาแกรมของหนุ่มป๋อ @poh_natthawut ก็มักจะได้ยิ้มไปกับการแชร์เรื่องราวสุดฮา ที่ทางหนุ่มป๋อไปเจอมาแล้วเอามาแชร์ต่อให้แฟนคลับได้ยิ้มไปตามกัน
.
แต่ใครจะรู้ว่าความจริงแล้ว หนุ่มป๋อ จริงจังกับเรื่องความฮาที่หนักกว่านั้น เพราะลงทุนเปิด ชาแนลยูทูปภายใต้ชื่อ “สะกิดติ่งแฟมิลี่” โดยมีคอนเทนต์หลักคือเน้นแชร์คลิปความฮาฉบับครอบครัว เพราะดึงเอาลูกชายสุดที่รัก “น้องภู-น้องเภา” มาร่วมขบวนฮาแบบจัดเต็ม งานนี้ลูกชายทั้งสองยินดี แต่ที่ยินยอมแบบจำใจก็เป็นคุณแม่คนสวย “เอ๋ พรทิพย์” ที่งานนี้โดนสามีแกงออกสื่อหลายคลิปเลยทีเดียว เมื่อไม่นานมานี้ทางด้าหนุ่มป๋อ ก็ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวที่มีคนติดตามมากว่า 2.2 ล้านคน โปรโหมตช่องยูทูปใหม่ โดยโพสต์ภาพและข้อความว่า “ขอบคุณครับ คนตาม100คนแล้ว คิดเป็น% ยอดคนตามพุ่งสุดๆเลยจาก78คน5555” ซึ่งภรรยาสุดที่รักอย่างสาวเอ๋ ก็เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจสามีกับประโยคสั้นๆว่า : “พี่นี่มันนน…” เรียกว่าถ้าสามีและลูกแฮปปี้กับทางสายฮาเส้นนี้ สาวเอ๋ก็ยินดีและเต็มใจเป็นส่วนหนึ่งของ “สะกิดติ่งแฟมิลี่” อย่างยินดีและเต็มใจแน่นอน สำหรับแฟนคลับที่อยากสนับสนุนความฮาของบ้านนี้ก้เข้าไปติดตามชาแนลของครอบครัวอารมณ์ดีครอบครัวนี้ได้เลยจ้า .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 196 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม