“นิก” เซ็งถูกโกง 2 แสน คู่กรณีหนี จ่อรวมผู้เสียหายเอาผิดทีเดียว แย้มแพลนทำธุรกิจร่วม “พชร์”


หลังออกมาโพสต์ตามล่าคนโกงเงินค่ารถไป สำหรับนักแสดงหนุ่ม “นิก คุณาธิป ปิ่นประดับ” ที่นำรถฮาร์เลย์ไปขายให้คนรู้จักในราคา 550,000 บาท แต่ได้รับเงินมาจริงแค่ 350,000 บาท ขาดอีก 200,000 บาท จนต้องออกมาโพสต์ชวนคนทั่วไปตามหา หากเจอตัวจะยกเงินให้ 5 หมื่นบาทอีกด้วย
.
ล่าสุดวันนี้(1 มิ.ย. 2564) “นิก” เปิดใจผ่านวิดีโอคอลกับไนน์เอ็นเตอร์เทน ว่า โดนโกงค่ารถฮาร์เลย์ หลังฝากรุ่นพี่แก๊งรถที่รู้จักฝากไปขายที่ร้านเมื่อ 2 ปีก่อน 550,000 บาท แต่ได้รับเงินมาจริงแค่ 350,000 บาทเท่านั้น ล่าสุดติดต่อคู่กรณีไม่ได้เป็นปีและหนีหายไปทั้งตัวและร้าน คาดมีปัญหาการเงินหลังมายอมรับสารภาพกับตนและบอกว่าจะไม่โกงแต่สุดท้ายก็หายไป
.
นักแสดงหนุ่มเล่าอีกว่า ตอนแรกทำใจแล้วไม่ได้เงินคืน บวกกับช่วงมีปัญหากับพี่พชร์พอดีเลยไปโฟกัสปัญหาคดีพี่พชร์ จนล่าสุดเพิ่งรู้ว่าไม่ใช่แค่คนคนเดียวที่ถูกโกงเลยออกมาโพสต์เป็นกระบอกเสียงให้ หลังหลายคนไปแจ้งความแล้วคดีไม่คืบหน้า ตอนนี้รวบรวมผู้เสียหายไม่ต่ำกว่า 15คน รวมมูลค่าความเสียหายหลายล้านบาท ยังไม่รวมพริตตี้สาวที่โดนหลอกเงินจากคนเดียวกันอีก และหลังโพสต์ไปมีตำรวจทักเข้ามาจะให้ความช่วยเหลือ เชื่อตำรวจไทยมีฝีมือ กำลังประชุมกลุ่มผู้เสียหายจะรวมให้เยอะที่สุดเพื่อเข้าไปดำเนินคดีทีเดียว
.
ส่วนรายได้ตอนนี้ของตนเองมาจากออนไลน์ทั้งช่องยูทูบ และTikTok แต่ต้องประหยัดเอาตัวรอดช่วงนี้ให้ได้ ยอมรับพิษโควิดทำหนังที่ถ่ายทำกับ “พชร์ อานนท์” เลื่อนฉายไม่มีกำหนด ก่อนออกปากชมเปาะพี่พชร์น่ารักกว่าเดิมหลังกลับมาคืนดีกัน แถมยังมีแพลนทำธุรกิจร่วมกัน เป็นครีม-เซรั่ม บำรุงผิว ไว้รอเปิดตัวค่อยพูดอีกที ยืนยันไม่หวั่นจะตีกันเพราะทำธุรกิจแน่นอน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 299 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม