“อัค” โพสต์ซึ้งหลังสูญเสียคุณตา รอโควิดซาจะเรียกมาชมวิวจากยอดเขาไม่ใช่วิดีโอคอลแล้ว


หลังออกมาแจ้งข่าวเศร้าการจากไปของ คุณตาเจริญ ไทรประเสริฐศรี คุณตาสุดที่รักของนักแสดงหนุ่ม “อัค อัครัฐ นิมิตรชัย” พร้อมเผยมุมซึ้งความรักที่งดงามของคุณยาย ขณะกำลังทำพิธีรดน้ำศพเมื่อวันที่ 29 พ.ค. 2564 ที่ผ่านมา โดยมีคนบันเทิงเข้ามาร่วมแสดงความเสียใจจำนวนมาก
.
ล่าสุดวันนี้(1 มิ.ย. 2564) “อัค” ได้ออกมาโพสต์ภาพความคิดถึงที่มีต่อคุณตา โดยเป็นภาพเมื่อครั้งที่เจ้าตัวไปเที่ยวยอดเขาแล้วให้คุณตาได้ชื่นชมวิวผ่านทางวิดีโอคอลนั่นเอง
.
ระบุว่า “ถึง ตา || ทางนั้นเป็นยังไงบ้าง? ทางนี้ทุกคนดูแลกันและกันอย่างดี ไม่ต้องห่วงยายมาก ยังดูแลให้กินยาครบเช้า-เย็นตามที่หมอบอก ลูกๆหลานๆผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนมาอยู่กับยายให้พอหายเหงา เดี๋ยวจะพายายไปตรวจร่างกายชุดใหญ่กับหมอหนิง (หมอเพื่อนกอล์ฟที่ยายชมให้ตาฟังตลอดว่าน่ารัก นิสัยดี)​ นี่แหละ ยายก็มีบ่นๆคิดถึงตาบ้างตามประสาคนที่ผ่านทั้งชีวิตด้วยกันมา แต่ยายก็เข้าใจว่าถ้ายายเสียใจมากๆจะทำให้ตาเป็นห่วง ตาจะไม่หมดเวรหมดกรรม ยายเลยพยายามเข้มแข็งเพื่อให้ตาไม่มีห่วง ยายเก่งมากนะตา
.
หลังจากนี้ระหว่างรอเวลาจะไปภพภูมิใหม่ ถ้าโควิดซาแล้วกอล์ฟไปเที่ยวได้ เดี๋ยวเดินถึงยอดเขาแล้วจะเรียกไปดูวิวด้วยกันเลยนะ ไม่ต้อง vdo call มาให้ดูวิวจากบนยอดเขาแล้ว หลับให้สบายนะตา รักตานะ 🙏🏼🤍”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,477 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม