“มาร์ช จุฑาวุฒิ” สลัดลุคตี๋ ทวีความแซ่บขั้นสุด กระแสตอบรับกระหึ่มโซเชียลขึ้นแท่นหนุ่มแซ่บ 2021

จะถอดทั้งทีต้องแซ่บจนโซเชียลสะเทือน “มาร์ช จุฑาวุฒิ” แซ่บจริงจากความตั้งใจ หลังสลัดลุคตี๋ใสใสกลายเป็นหนุ่มแซ่บ 2021 ถอดเสื้อโชว์ซิกแพกผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว กระแสตอบรับสนั่นคนคอมเมนต์และกดไลค์เกือบสามแสนคน
.
โดยหนุ่มมาร์ชเผยกับทีมข่าว “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ว่าเป็นความตั้งใจของเจ้าตัวที่ช่วงโควิด-19 ครั้งก่อน ปล่อยตัว เล่นเกม จนทำให้น้ำหนักพุ่งขึ้นกว่า 5 กิโลกรัม ทำให้การหยุดยาวอยู่บ้านครั้งนี้ต้องหันมาดูแลตัวเองให้มากขึ้น โดยคิดชาเลนช์แข่งเล่นกับเพื่อนๆ ดีใจที่ฟีดแบ็กจากแฟนคลับดีมาก หลายคนเข้ามาชมรูปร่าง คิดว่าหุ่นนี้ได้มาจากความตั้งใจ ภาพที่ออกมาลดน้ำหนักไปด้วยกว่า 6 กิโลกรัมภายในระยะเวลาเพียง 20 วัน ใช้วิธีควบคุมอาหารและออกกำลังกาย
.
ส่วนสถานการณ์โควิด-19 ทำให้เจ้าตัวถูกเลื่อนการถ่ายทำละครและซิตคอมไปถึง 3 เรื่อง ตอนนี้อยู่บ้านพยายามหากิจกรรมต่างๆ ทำเพื่อไม่ให้แต่ละวันน่าเบื่อ โดยส่วนใหญ่ก็จะมีทั้งออกกำลังกาย เล่นเกม เล่นเซิร์ฟสเก็ต ดูซีรีส์เกาหลี และทบทวนบทละคร
.
ที่ผ่านมาหนุ่มมาร์ชจะรับหน้าที่เป็นคนจ่ายตลาดออกไปซื้อของสดมาทำอาหารให้คนในครอบครัว ตอนนี้ก็ออกจากบ้านให้น้อยลงเป็น 2 สัปดาห์ต่อครั้งและใช้เวลาอยู่ในซูปเปอร์มาร์เก็ตให้น้อยที่สุด ยอมรับว่ากลัวตัวเองจะติดเชื้อโควิด-19 แล้วนำมาติดคุณพ่อที่เป็นผู้สูงอายุคนเดียวในบ้าน รายได้ตอนนี้ของเจ้าตัวยอมรับว่าเป็นศูนย์ ไม่มีรายได้ใดๆ เข้ามา และตอนนี้ก็ใช้เงินเก็บอยู่ ซึ่งถือเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ และตอนนี้ก็พยายามหยุดช้อปปิ้งของที่ไม่จำเป็นอย่าง เสื้อผ้า รองเท้า และเกม ออกไปก่อน ถือว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ความแซ่บครั้งนี้ ทำให้บรรดาแฟนคลับลืมความเครียดช่วงโควิดกันเลยทีเดียว .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 3,892 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม