“น้าเน็ก” แฮปปี้ สุขภาพดีขึ้นหลังหันมาวิ่งจริงจัง ทำน้ำเก็กฮวยขาย ช่วงไม่มีงานบันเทิง

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่หันมาดูแลใส่ใจสุขภาพตัวเองอย่างจริงจัง สำหรับพิธีกรปากกล้า “น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา” ที่หันมาดูแลสุขภาพด้วยการวิ่งนานถึง 3 ปีแล้ว โดยเริ่มจากโครงการก้าวคนละก้าว ตอนนี้น้ำหนักลดลง 20 กิโลกรัม ทั้งสุขภาพยังดีขึ้นด้วย อาการปวดเมื่อยหายไป ลำตัวแข็งแรงขึ้น
.
โดย “น้าเน็ก” เปิดใจกับทีมข่าวไนน์เตอร์เทนว่า “ผมหันมาดูแลสุขภาพตัวเองด้วยการวิ่งได้ 3 ปีเต็มแล้วครับ เริ่มต้นจากการวิ่งกับพี่ตูน บอดี้สแลม ในโครงการก้าวคนละก้าว การวิ่งเปลี่ยนชีวิตผมไปจากเดิม น้ำหนักเคยพีคสุดที่ 90 กิโลกรัม แต่การวิ่งทำให้ลดลงมาได้ 20 กิโลกรัม สุขภาพดีชัดเจน งานพิธีกรต้องยืนตลอดเวลาทำให้อาการปวดเมื่อยหาย แต่พอวิ่งและดูแลสุขภาพตัวเองอาการเหล่านั้นหายไป แกนลำตัวแข็งแรงขึ้น แนะนำนะครับใครที่อยากลดน้ำหนัก อย่าจำว่าตัวเองออกกำลังกาย แต่ให้คิดว่าเราคือนักวิ่ง จะทำให้เราวิ่งได้นานขึ้น ผมเองก็เคยไปช่วยวิ่งงานการกุศลแบบปลอม ๆ วิ่งแค่จุดสตาร์ทและจุดเข้าเส้นชัย ทำให้รู้สึกผิด วันนี้เลยขอชดใช้ด้วยการมาช่วยวิ่งโครงการ “วิ่งด้วยกัน วันล็อกดาวน์”
.
ส่วนงานบันเทิงทางหน้าจอตอนนี้ยังถ่ายทำไม่ได้ครับ โชคดีมีเพจออนไลน์ของตัวเอง เลยมาทำผลงานช่องทางนี้แทน ตอนนี้ก็ขุดสูตรน้ำเก็กฮวยอายุกว่า 70 ปีของที่บ้านมาทำขาย ผ่านมา 1 เดือนกว่า ๆ คนยังชอบดูและสั่งตลอด ส่วนตัวก็รู้สึกดีใจ สิ่งที่ทำสำเร็จตามคาดหวัง สิ่งที่ผมทำอาจจะกระตุ้นแรงบันดาลใจให้คนหาอาชีพเสริมรายได้อีกทาง ถ้าเขาเห็นว่าขนาดน้าเน็กยังทำน้ำขายเลย เขาก็ลองทำตามบ้าง”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 897 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม