“โย่ง อาร์มแชร์” เผยที่มาเลิกบุหรี่ถาวร 5 ปีกว่า ทรมานแต่คุ้ม เพราะอยากมีลูก


สมฉายาคุณสามีดีเด่นที่ไม่ควรมีคนเดียวในโลกเสียจริง ๆ สำหรับนักร้องหนุ่ม “โย่ง อาร์มแชร์” หรือ อนุสรณ์ มณีเทศ ที่มักจะออกมาเล่าความน่ารักของ “ก้อย แซตเทอร์เดย์ เซโกะ” ภรรยาสุดที่รัก ที่ล่าสุดกำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรกให้ด้วย หลังจากทั้งคู่พยายามและรอคอยมานานถึง 9 ปี
.
ล่าสุดวันนี้ 31 พ.ค. 2564 ซึ่งตรงกับวันงดสูบบุหรี่โลก “โย่ง” ว่าที่คุณพ่อ ได้ออกมาเล่าเรื่องราวของตัวเองที่เลิกบุหรี่อย่างจริงจังได้ 5 ปีกว่า เพราะตั้งใจอยากจะมีลูก
.
ระบุว่า “บันทึกไว้ในความทรงจำ วันนี้เป็นวันที่ครบรอบ 5 ปี 2 เดือน ในการเลิกสูบบุหรี่ของผม จริง ๆ แล้ว จุดเริ่มต้นก็มาจากการที่ผมตั้งใจจะมีลูกครับ ผมเลยเริ่มสำรวจตัวเอง ว่าผมมีความพร้อมแค่ไหน ในการที่จะดูแลใครสักคนให้แข็งแรง ปลอดภัยและมีความสุข การเลิกสูบบุหรี่จึงเป็นสิ่งแรกที่ผมต้องทำ มันยากนะ ในการที่จะต้องตัดขาดกับสิ่งใดสิ่งหนึ่งที่อยู่ในชีวิตเกือบมา 20 ปี ทรมานไม่ใช่เล่น!
.
แต่ในวันนี้ เมื่อได้เห็นว่าภรรยาตั้งท้องอย่างปลอดภัย เจ้าตัวเล็กแข็งแรงดี ก็รู้ได้เลยว่า ความทรมานในวันนั้นมันเทียบไม่ได้เลยกับความสุขในวันนี้…😊 หลังจากนี้ สิ่งเดียวที่จะขอเสพติด คือความน่ารักของภรรยาและลูกเท่านั้น ❤ รวมถึงเจ้าพวกตัวแสบทั้งสามคน ซิกซ์ทีน ทูทู และไอ่ส้มตูดที่ชอบทำหน้าง่วงคนนี้ด้วยน้าา ส้มหยุด แมวตอม่อ ลูกพ่อโย่ง เป็นกำลังใจให้ทุกคนที่กำลังเลิกบุหรี่ครับ✌ โย่ง อาร์มแชร์ วันงดสูบบุหรี่โลก 31 พฤษภาคม 2564 #โย่งน้อยก้อยจูเนียร์ #yongkoifamily #ส้มหยุดแมวตอม่อลูกพ่อโย่งแม่ก้อย #ส้มหยุด #วันงดสูบบุหรี่โลก #worldnotobaccoday” ต่อมามีแฟนคลับเข้ามาชื่นชมพร้อมแซวด้วยว่าหนุ่มโย่งทำให้ผู้ชายทุกวันนี้อยู่ยากเพราะเขานั้นอบอุ่นและรักครอบครัวมากขึ้นทุกวันจนหลายคนพากันอิจฉา.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,791 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม