“เอ๋ เชิญยิ้ม” ประกาศหาเครือข่าย รถส่งศพฟรี เพื่อศพยากไร้ทั่วประเทศ #คนอวดดี ทำความดีหลายรูปแบบ

จากคอนเทต์ออนไลน์สู่การสร้างเครือข่ายทำความดี สำหรับตลกน้ำดี “เอ๋ เชิญยิ้ม” ที่ทำความดีเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวกับศพและคนยากไร้ ผ่านเครือข่ายของเพจ “สัปเหร่อเจอผี”
.
ก่อนหน้านี้ชาวโซเชียลคงได้เห็นคลิปการทำความดีเกี่ยวกับเรื่องของศพและคนยากไร้กันไปบ้างแล้วสำหรับเพจ “สัปเหร่อเจอผี” ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 1ล้านคน แฟนเพจที่นำทีมโดย “เอ๋ เชิญยิ้ม” ที่ก็ทำความดีหลากหลายรูปแบบ อาทิการล้างป่าช้า หรือแม้แต่การบริจาคสิ่งของต่างๆเพื่อช่วยเหลือคนยากไร้ รวมถึงการเป็นเจ้าภาพงานบวชให้คนที่อยากบวชแต่ขาดทุนทรัพย์ ซึ่งตอนนี้ก็ทำไปแล้วเกือบ 20 ราย และ ทางเพจ “สัปเหร่อเจอผี” ก็ได้บริจาคโลงศพสำหรับศพยากไร้และศพไร้ญาติ มาแล้วจำนวนมาก
.
ล่าสุด “เอ๋ เชิญยิ้ม” ก็ได้ผุดโครงการ สร้างเครือข่ายทำความดี โดยประกาศรับสมัครเครือข่าย รถขนศพสำหรับศพยากไร้ ซึ่งเป็นการต่อยอดจากที่ทางตนและทางเพจได้ทำอยู่แล้ว โดย “เอ๋ เชิญยิ้ม” ได้ประกาศรับเครือข่ายในการร่วมทำความดีสำหรับผู้ยากไร้ ในการช่วยขนส่งศพฟรี โดยไม่มีการเก็บเงินจากญาติผู้เสียชีวิตแม้แต่บาทเดียว กรณีที่ขับรถส่งศพแล้วมีค่าใช้จ่าย ค่าน้ำมันรถ สามารถติดต่อมารับค่าน้ำมันกับทางตนได้โดยตรง โดยตั้งความหวังว่าจะมีเครือข่ายทั่วประเทศ เพื่อช่วยเหลือศพยากไร้และญาติของผู้เสียชีวิตให้ได้มากที่สุด ซึ่งในคลิปตลกใจบุญ ได้บอกเบอร์โทรและช่องทางการติดต่อไว้ชัดเจน โดยระบุว่าเบอร์ท้ายรถของตัวเองสามารถติดต่อเข้ามาได้เลย ซึ่งหลังจากโพสต์คลิปออกไป ก็มีบรรดาผู้ใจบุญสนใจร่วมโครงการนี้ เข้ามาคอมเมนต์สนใจเข้าร่วม หลายคนจากหลายจังหวัด เราก็ขอให้ความตั้งใจครั้งนี้สมหวัง มีเครือข่ายร่วมทำความดีกับโครงการนี้ทั่วประเทศ สมกับความตั้งใจนะคะ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,494 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม