“อาร์ต พศุตม์” ขอชุดPPE 500 ชุด หลังเกรียนคีย์บอร์ดวัย 60 กราบอ้อนวอนอ้างตกงาน


ฟาดต่อไม่รอแล้วจ้า สำหรับนักแสดงหนุ่ม “อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม” ที่เริ่มเอาจริงกับพวกเกรียนคีย์บอร์ดพิมพ์ข้อความด่าในไอจี ซึ่งหลายคนเริ่มมีหมายเรียกไปถึงหน้าบ้าน ก็รีบเข้ามาทักไดเร็กต์ส่วนตัวขอโทษหนุ่มอาร์ตทันที แต่งานนี้เจอคนจริงเพราะไม่มีการยอมความและจะรับคำขอโทษเป็นชุด PPE จำนวน 1,000-2,000 ชุด เท่านั้น ซึ่งเคสแรกฟ้องไป 5 หมื่นบาทโดยจะนำไปเปลี่ยนเป็นชุดPPE มาบริจาคทั้งหมด
.
และล่าสุดในอินสตาแกรมของ “อาร์ต” ได้แคปภาพบทสนทนาของตนเองกับเกรียนคีย์บอร์ดหญิงวัย 60 ปี ที่ส่งภาพมากราบขอโทษ โดยยืนยันว่าไม่ได้ว่าอาร์ต แต่ว่าคนที่ทำไม่ดี พร้อมอ้อนวอนขอความเมตตา อ้างตกงาน ไม่รวย ให้อภัยสักครั้งเถอะ จะไม่เมตตาคนไทยด้วยกันบ้างหรือ
.
แต่งานนี้หนุ่มอาร์ต ไม่รับคำขอโทษ ก่อนจะตักเตือนไปด้วยว่า สนุกปากลำบากเงินครับ พร้อมกับบอกว่า อายุ 60 แล้ว เดินทางลำบากหน่อย สู้ ๆ และขอเป็นชุด PPE จำนวน 500 ชุดพอ รวมถึงแคปชันอีกว่า “มี 4 รูป อ่านให้หมด เมื่อเจอหมายเรียก อารมณ์ สำนึกผิดจะมาทันที “ด่าผมแล้วรวยขึ้นมั้ย ด่าผมแล้วได้งานทำมั้ย “ฟาดต่อจ๊ะพ่อ พศุตม์ สังคมบูลี่ต้องลดลง” โดยมีชาวเน็ตเข้ามาร่วมเม้นต์ใต้โพสต์อีกว่า ไม่ได้สะใจนะคะ แต่บางครั้งก็ต้องได้รับบทเรียน , รับบทแก่ 1 รับบทนางตกงาน 1 รับบทคนจน 1 รับบทคนไทยด้วยกัน 1 500 ชุด .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 20,588 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม