จับตา “กวาง เอบีนอร์มอล” โพสต์แปลก ความรักไม่ควรวัดด้วยยอดไลก์ ก่อนประกาศรัก ลั่นพอใจแล้วนะ


เหมือนจะมีเรื่องให้ขาเผือกต้องติดตามกันอีกแล้ว เมื่ออยู่ ๆ นักร้องหนุ่ม “กวาง เอบีนอร์มอล” หรือ “กวาง ศิริศิลป์ โชติวิจิตร” ว่าที่เจ้าบ่าวของนักร้องสาว “น้ำหวาน ซาซ่า” หรือ “น้ำหวาน พิมรา เจริญภักดี” ออกมาโพสต์ข้อความแปลก ๆ คาดเกี่ยวข้องกับความรักของทั้งคู่
.
โดย “กวาง” ลงเป็นภาพข้อความภาษาอังกฤษ ระบุว่า “THE BEST RELATIONSHIPS AREN’T POSTED ALL OVER SOCIAL MEDAI” พร้อมแคปชัน “แปลกดีนะคนเรา มีความสุขตอนอยู่ด้วยกันแต่ถ้าไม่ป่าวประกาศบน Social ถือว่าไม่ complete. ความรักไม่ควรจะวัดกันด้วยยอดไลก์หรือยอดวิวนะ”
.
และออกมาโพสต์อีกครั้งเป็นภาพที่ “กวาง-น้ำหวาน” ยืนคู่กัน และระบุข้อความ ว่า “ยังรักกันดีคับ เจอกันทุกวันคับ ประกาศให้โลกรู้โดยทั่วกันคับ พอใจแล้วนะคับ” ก่อนที่จะลบทั้งสองโพสต์ออกไปในเวลาต่อมา
.
ซึ่งเมื่อเข้าไปส่องในอินสตาแกรมของ “กวาง” ปรากฎว่ายังมีการโพสต์ภาพคู่กับภรรยาอยู่เป็นระยะ แต่ภาพล่าสุดเมื่อวันที่ 11 พ.ค. 2564 และส่วนใหญ่เป็นการโพสต์เพื่อโปรโมตหรือรีวิวสินค้ามากกว่า ขณะที่ไอจี “น้ำหวาน” กลับต้องเลื่อนลงไปสักพักถึงเจอภาพคู่กับฝ่ายชาย โดยล่าสุดเป็นเมื่อวันที่ 2 มี.ค. 2564 ซึ่งเป็นในงานวันเกิดของคุณยายอีกด้วย
.
ส่วนความสัมพันธ์ครั้งนี้ของ “กวาง-น้ำหวาน” จะยังรักกันดีหรือเป็นเพียงอารมณ์น้อยใจที่อีกฝ่ายไม่ค่อยชอบลงรูปคู่หวาน ๆ ในโซเชียลแบบคู่อื่นบ้าง ก็คงต้องติดตามและรอฟังจากปากเจ้าตัวอีกครั้ง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 9,240 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม