“วี วิโอเลต” โนสน กติกาของ “Labanoon” รับบทนักร้องคลั่งรัก จีบแฟนตัวเองออกสื่อแล้ว 1

เรียกว่าดีกรีความหวานไม่มีแผ่วเลยจริง ๆ สำหรับคู่รัก “เก้า-วี” ที่งานนี้ สาว “วี วิโอเลต” จีบแฟนตัวเองออกสื่อ คอมเมนต์ “เก้า- จิรายุ-ละอองมณี” ตรงทุกสเปค ชาวเน็ตแห่กดไลค์ คอมเมนต์ตามสาววีแล้วจำนวนมาก
.
การจีบแฟนออกสื่อครั้งนี้ เริ่มจากที่แอดมินเพจ Labanoon ได้โพสต์เพลงฮิตของวง พร้อมชวนลูกเพจเข้ามาร่วมสนุก โดยโพสต์คลิปมิวสิควีดีโอเพลง “คนดีที่ฉันรัก” พร้อมด้วยข้อความ “จงบอกสเปค ผู้ชาย/ผู้หญิง ในฝัน มาคนละ 3 ข้อ ตัวอย่างเช่น – อบอุ่น /- ดำ,ขาว/- โอนไว/- ตลก/- พูดเพราะ/- อ่อนโยน/- หมวย,ตี๋,คม,เข้ม แต่สำหรับแอด ขอแค่เป็น #คนดี ก็พอ อย่าลืม Tag หาคนที่คุณรักด้วยนะจ๊ะ” ซึ่งหลังจากที่ทางเพจได้โพสต์กิจกรรมนี้ออกไปก็มีคนเข้ามากดไลค์กว่า 20,000 คน และคอมเมนต์ร่วมสนุกแล้วกว่า 1,500 คอมเมนต์
.
แต่ที่สร้างความฮือฮาปนอิจฉา เพราะหนึ่งในคอมเมนต์ที่เข้ามาร่วมสนุกครั้งนี้ เป็นนักร้องสาว “วี วิโอเลต” ที่ก็เข้ามาคอมเมนต์ แต่เล่นนอกกติกา โดยเธอคอมเมนต์ตอบสเปคของเธอไปโดยไม่บอกลักษณะที่ชอบ แต่เป็นการบอกชื่อคนที่ชอบแทน โดยเธอพิมพ์ตอบไปว่า “1. เก้า 2. จิรายุ 3. ละอองมณี จีบหนึ่งที @Kao Jirayu” ซึ่งมีคนเข้ามากดไลค์คอมเมนต์ของเธอแล้วเกือบ 10,000 คนเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีคนเล่นตามกติกาของสาววี โดยตอบเป็นชื่อและนามสกุลของคนที่ชอบ พร้อมแท็กคนรักรัว ๆ เรียกว่างานนี้ ไม่ตรงตามกติกา แต่ได้ใจชาวเน็ตไปเต็ม ๆ
งานนี้ก็เลยทำให้ถูกแอดมินเพจแซวกลับ โดยทางเพจ Labanoon ได้แคปคอมเมนต์ของสาววีไปโพสต์ พร้อมข้อความว่า “ถ้าสเปคน้องวี @Violette Wautier จะเป๊ะและหวานขนาดนี้ @Kao Jirayu สงสัยต้องแต่งแล้วแหละ ไหนขอดูสเป็คเพื่อนๆว่าหวานสู้คู่พี่เค้าได้มั้ย?? #คนดีที่ฉันรัก #อับดุล #กักตัว” ซึ่งก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์และกดไลค์แล้ว เกือบ 30,000 คน แต่ทุกคน เล่นตามสาววี ต่างคอมเมนต์ตอบสเปคเป็นชื่อของคนที่รัก พร้อมกับแท็กหาคนที่ตัวเองรักแบบรัว ๆ งานนี้เรียกว่าสาววีมาสร้างปรากฏการณ์และเปลี่ยนกติกาของกิจกรรมนี้ไปเลยทีเดียว .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 5,173 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม