เปิดภาพจริง “เนย โชติกา” หลังถูกฉกรูปสามีไปตัดต่อ

อยู่ดีดีก็มีเรื่องให้ช็อคถึง 2 ต่อ สำหรับนางร้ายหน้าสวย “เนย โชติกา” ที่เจ้าตัวมีคนไดเร็กฯส่งข่าวมาแจ้งว่า มีคนแอบอ้างเอารูปของ “อาร์ม จันทร์สิริ มณีฉาย” สามีสุดที่รักของเธอไปโพสต์หลอกขายทุเรียนในเพจ โดยมีผู้ที่ถูกหลอกได้แชร์ภาพโปรไฟล์ซึ่งเป็นรูปของสามีสาวเนยพร้อมข้อความว่า “สั่งทุเรียนพี่คนนี้ไปบอกทุเรียนจะมาถึงตอนเย็นวันนี้ แต่เราถามหาใบสลิปส่งของบอกลูกน้องไม่ได้เอามาแต่ส่งของจริง พี่คนนี้จะโกงเราไหมขอสอบถามหน่อย” ซึ่งต่อมาก็มีชาวเน็ตตาดีจำได้ว่านั่นเป็นรูปของสามีสาวเนย จึงไปคอมเมนต์ตอบว่า “ปลอมตั้งแต่โปรไฟล์แล้วคะ นั่นมันสามี เนย โชติกา” หลังจากนั้นก็มีคนส่งข้อความมาบอกให้สาวเนยได้รับรู้
.
ทันทีที่ “เนย โชติกา” รู้เรื่องนี้ ก็ได้โพสต์ภาพดังกล่าว ลงในเพจ “เนย โชติกา” ว่า “ใครเอารูปสามีอิชั้นไปขายทุเรียนคะ? วันนี้มีลูกเพจไอจีส่งมาให้หลายคนเลย วันก่อนก็เอารูปไปขายครีมอะไรก็ไม่รู้ แบบเคลมสรรพคุณเว่อวังอลังการแบบที่หลอกคนหนักมาก โอ๊ย” หลังจากที่สาวเนยโพสต์ไป ก็มีบรรดาแฟนคลับออกมาคอมเมนต์บอกให้เอาเรื่องให้ถึงที่สุด
ต่อมา ทางสาวเนยก็ได้แชร์รูปภาพที่เป็นภาพของ “อาร์ม จันทร์สิริ” ที่เป็นภาพงานแต่งงานกับผู้หญิงคนนึ่งที่ไม่ใช่ตน พร้อมระบุข้อความว่า “ตอนแรกตกใจนึกว่าสามีเคยแต่งงานแล้ว ป๊าดดด ดูดีๆ รูปอิชั้นค่ะ รีทัชหน้าแม่ออกจ้า คนเรา” งานนี้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากกว่า 1,000 คอมเมนต์ และมีคนกดไลค์ไปแล้วกว่า 70,000 คน ก็ต้องมาดูกันต่อไปว่า สาวเนย โชติกา จะจัดการกับเรื่องนี้ต่อไปยังไง .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 68,032 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม