รวมแม่ดารา บาร์เบอร์จำเป็น “แม่ชม,แม่กระแต,แม่เจนสุดา” กับผลลัพธ์และรีแอคที่ต่างกันของคุณลูก

เพราะโควิด19 ทำให้คุณแม่หลายคนค้นพบความสามารถของตัวเองว่าทำได้ทุกอย่างเพื่อคุณลูก และเพราะร้านตัดผมปิด ทำให้คุณแม่ดาราต้องคว้ากรรไกรมาเนรมิตผมให้ลูกด้วยตัวเอง แต่ผลลัพธ์จะเป็นอย่างไร เราไปดูกันทีละบ้านกันเลยจ้า
.
เริ่มที่คุณแม่ซุปตาร์ “ชมพู่ อารยา” กับลูกชายขวัญใจมหาชนอย่าง “น้องสายฟ้า-น้องพายุ” ที่ไม่ว่าจะทำอะไรทุกคนก็ชื่นชอบ ชื่นชมไปซะหมด รวมถึงเรื่องการตัดผมครั้งนี้ด้วยด้วยเช่นกัน แน่นอนว่ายุไม่ดื้อ ทรงผมก็เลยออกมาดูดีไม่มีปัญหา โดยแม่ชมได้โพสต์ภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัว @chomismaterialgirl เป็นภาพที่ตัวเองกำลังตัดผมหน้าม้าให้ “น้องพายุ”ลูกชายซึ่งงานนี้ ยุไม่ดื้อนั่งให้คุณแม่ตัดผมแบบชิล ๆ ไร้กังวล ทำให้ทรงผมออกมาน่ารักน่าหยิก เมื่อแม่ชมโพสต์ภาพลงไป ก็มีทั้งบรรดาแฟนคลับและเพื่อดาราเข้ามาคอมเมนต์และกดไลค์แบบกระหน่ำให้กับความสามารถของคุณแม่และความน่ารักของ “น้องพายุ” เกือบ 6 แสนคนเลยทีเดียว
.
มาต่อกันที่บ้านของ “กระแต ศุภักษร” กับน้อง “เจ้าคุณ” กันบ้าง ใคร ๆ ก็รู้บ้านนี้เขาอยู่กันแบบสงบเสงี่ยมเชื่อฟังคุณแม่มาก ซึ่งผลก็ออกมาตามคาด เมื่อลูกนิ่ง มือคุณแม่ก็นิ่ง ทรงผมก็ต้องออกมาสวยหล่อตามตั้งใจ โดยแม่กระแต โพสต์ภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัว @iamkratae เป็นภาพที่ตัวเองกำลังตัดผมให้ “น้องเจ้าคุณ” โดยที่ลูกชายสุดที่รักนั่งเล่นโทรศัพท์ด้วยความสบายใจและไว้ใจในฝีมือของคุณแม่ และคุณแม่ก็ปิดท้ายผลงานด้วยการโพสต์รูปลูกชายหลังตัดผมเสร็จ ที่บรรดาชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์เป็นเสียงเดียวกันว่าน้องเจ้าคุณ น่ารัก
.
ตัดภาพมาบ้านนี้ที่ไม่ง่ายเอาซะเลย กับคุณแม่ “เจน เจนสุดา” ที่ตัดผมให้ลูกชายคนเล็ก “น้องเควสท์” ซึ่งใครเห็นรูปก็ต้องตกใจ เพราะแม่เจน โพสต์ภาพลงอินตาแกรม @janesuda เป็นภาพที่เธอกำลังง้างกรรไกรตัดผมให้ “น้องเควสท์” ที่กำลังร้องไห้โหหนักมาก ถึงขนาดลูกชายคนโตอย่าง “น้องควินน์” ที่ยืนดูอยู่ใกล้ ๆ ยังทำหน้าตกใจไปด้วย โดยแม่เจน โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า “เควสท์คับ อย่าร้องขนาดนั้น แม่เครียด. #QuestSirisant #ตัดไปกรีดร้องไป” ซึ่งงานนี้ก็มีแฟนคลับรวมถึงบรรดาเพื่อนดาราเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ “แม่เจน-ลูกเควสท์” กันจำนวนมาก อาทิ “พอลล่า เทเลอร์”:โอ๊ย…น้าตา ,”คริส หอวัง“:โอ๋ๆๆๆ ,”โอปอลล์ ปณิสรา“:ลูกกกกก ,”ก้อย รัชวิน” งื้ออออ. งานนี้เรียกว่าได้รับกำลังใจล้นหลาม ทั้งคุณแม่และคุณลูกกันเลยทีเดียว .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 3,517 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม