“ตั๊ก มยุรา” แจงทุกข้อสงสัย รับ “น้องน้ำตาล”แต่งงาน-มีลูกแล้ว เพิ่งเลิกสามี 3 เดือน ขอเป็นซิงเกิลมัม

หลัง “น้องน้ำตาล ณัชชา” ลูกสาวของดารารุ่นใหญ่ “ตั๊ก มยุรา เศวตศิลา” โพสต์ภาพกับเด็กชายคนหนึ่ง ก็มีชาวเน็ตไปคอมเมนต์ถามว่าว่าเด็กคนดังกล่าวเกี่ยวข้องอะไรกับลูกสาวของดารารุ่นใหญ่ น้องน้ำตาลตอบกลับมาว่าเด็กคนนั้นเป็นลูกของเธอเอง หลายคนก็ตั้งข้อสงสัยว่าลูกสาวดาราดังท้องไม่มีพ่อหรือเปล่า เพราะไม่เคยเห็นจัดงานแต่งงานเลย
.
ล่าสุด “น้องน้ำตาล” ได้ออกมาชี้แจงข้อสงสัยดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@namtarnatchaa ระบุว่า “ขอพื้นที่ตรงนี้ตอบประเด็นที่มีคนสงสัยนะคะ ที่หนูโพสต์ลงคือลูกของหนูเองค่ะ ไม่ได้อุ้มท้องหรืออุ้มบุญอะไรนะคะ หนูได้ตัดสินใจแยกทางกับคุณพ่อของน้องที่เป็นคนฮ่องกงได้ประมาณ 3 เดือนแล้วค่ะ ไม่ใช่ท้องไม่มีพ่อนะคะ ปัญหาที่เกิดขึ้นที่ทำให้ตัดสินใจแยกทาง ได้คิด ทบทวน อดทน และไตร่ตรอง มาอย่างดีที่สุดแล้วค่ะ ซึ่งมันเป็นอะไรที่ผู้หญิงทุกคนบน โลกนี้ไม่สามารถรับได้ (ไม่ใช่เรื่องผู้หญิงค่ะ) บวกกับการด่าทอหยาบคายและไม่ให้เกียรติ หนูไม่อยากให้ลูกเติบโตมาแบบพ่อแม่ทะเลาะกันเสียงดัง มันจะมีผลกระทบที่รุนแรงต่อตัวเด็ก แบบที่เราคาดไม่ถึงได้ในอนาคต หนูจึงได้หาข้อมูลก่อนที่จะตัดสินใจแยกทาง และปรึกษาคุณหมอเกี่ยวกับเด็กและได้ข้อสรุปว่าการเลี้ยงเดี่ยวในสภาพแวดล้อมที่ดีมีตายาย ป้า น้า อา และคุณแม่ที่รักเขาแบบเต็มเปี่ยม เด็กจะไม่ได้รู้สึกขาดหรือเจ็บปวด เท่ากับการต้องเห็นพ่อแม่ทะเลาะกันอย่างรุนแรงการมีลูกคือของขวัญล้ำค่าที่สุดในชีวิตเป็นเป้าหมายสูงสุด ในชีวิตหนู ขอบคุณค่ะ พูดยาวเลย”
.
ด้าน “ตั๊ก มยุรา” ก็ออกมาชี้แจงประเด็นดังกล่าวว่า “เรื่องข่าวนี้จริง ๆ แล้ว น้องน้ำตาลเขาแต่งงานเล็ก ๆ จัดกันภายในครอบครัว เมื่อปีกว่า ๆ แล้ว เป็นช่วงโควิดปีที่แล้ว ซึ่งแฟนของน้องน้ำตาลเป็นชาวต่างชาติฮ่องกง เป็นรุ่นพี่ของเขา ซึ่งน้องน้ำตาลไม่ใช่คนในวงการบันเทิง ไม่ใช่ดารา เขาจึงไม่ต้องโชว์ใครในเรื่องส่วนตัว ซึ่งเราก็เคารพการตัดสินใจของลูก จริงๆ พี่ไม่ได้ประหลาดใจเรื่องเขาแต่งงานเพราะน้องเขาโตแล้ว ดูแลตัวเองได้และเขาก็เป็นคนเลือกเอง แต่ปัจจุบันน้องได้แยกทางกับสามีแล้ว ก็เป็นซิงเกิลมัม ดูแลลูก ก็ไม่มีอะไร อีกอย่างประเด็นที่มีหลายคนพูดถึงก็ไม่ทราบว่าข่าวมาจากไหน แต่น้องมีการแต่งงานเล็ก ๆ จริงและตอนนี้น้องน้ำตาลก็มาอยู่กับพี่ เราเลยซื้อบ้านอยู่ใกล้ๆ กันให้เขาและเขาก็ดูแลลูกอย่างดี ตอนนี้หลานอายุประมาณ 4-5 เดือนแล้ว เลี้ยงง่าย น่ารัก” ทั้งนี้นักแสดงรุ่นใหญ่โพสต์ข้อความทิ้งทายไว้ว่า “คุณพ่อคุณแม่ เคารพในการตัดสินใจของน้ำตาลเสมอ❤️❤️❤️❤️ @namtarnatchaa @teekaytheethat”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 44,382 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม