“เมฆ” แจงชอบถอดเสื้อ เพราะขี้ร้อน เชื่อทำให้สุขภาพกายและใจดี ปัดเป็นพ่อสื่อเชียร์ “แม็กซ์-มุก” คบกัน

สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ทำให้ต้องพักงานในวงการบันเทิงไว้ก่อน ทำให้มีเวลาอยู่บ้านมากขึ้น แฟน ๆ เลยได้เห็นนักแสดงหนุ่ม “เมฆ จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์ “ ในอิริยาบถที่ชอบถอดเสื้ออยู่บ้าน อยู่บ่อยครั้งผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ล่าสุดนักแสดงหนุ่มเปิดใจกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนผ่านสัมภาษณ์วิดีโอคอลชี้แจงถึงสาเหตุที่ไม่ชอบใส่เสื้อเวลาอยู่บ้าน เพราะเป็นคนขี้ร้อน และรักเสื้อผ้ามาก ๆ ไม่อยากจะซักบ่อย ส่วนตัวชอบแก้ผ้านอน เพราะเคยอ่านงานวิจัยสุขภาพที่บอกว่าการนอนแก้ผ้าจะช่วยให้สุขภาพกายและสุขภาพจิตดี ซึ่งเจ้าตัวก็เชื่อแบบนั้นมาโดยตลอด แอบเขินหลังทราบว่าเพื่อนสนิท “แม็กซ์ ณัฐพล ดิลกนวฤทธิ์” เปิดตัวคบน้องสาว “มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์” ปัดเป็นพ่อสื่อ มั่นใจเพื่อนเป็นคนดี
.
โดย “เมฆ” ระบุว่า “ผมเป็นคนขี้ร้อนครับ กับอีกเหตุผลหนึ่งคือผมเป็นคนรักเสื้อผ้า ไม่อยากซักบ่อย ๆ เวลาอยู่บ้านเลยเลือกที่จะไม่ใส่เสื้อ ผมมองว่ามันเป็นการประหยัดน้ำ ประหยัดไฟ ไม่ต้องเปิดแอร์หรือซักผ้าบ่อย ๆ ครับ แต่ก็จะโดนที่บ้านแอบบ่นบ่อยมากตั้งแต่คุณพ่อยังอยู่ ตอนนี้ทุกคนคงเบื่อก็เลยเลิกบ่นไปเอง มีความลับอย่างหนึ่งจะเล่าให้ฟัง จริง ๆ แล้วผมชอบนอนแก้ผ้า ไม่ใส่แม้แต่กางเกงนอน เพราะเคยอ่านเจอในงานวิจัยว่าคนที่แก้ผ้านอนจะทำให้มีสุขภาพจิตและสุขภาพกายดี ผมก็เลยเชื่ออย่างนั้นมาตลอด เวลาคนในบ้านเข้ามาที่ห้องนอนต้องรู้กันว่าห้ามเปิดผ้าห่มเพราะวันนั้นผมอาจไม่ได้ใส่อะไรนอนเลย ผมเป็นคนโลกส่วนตัวสูง ไม่เว้นแม้แต่กับคนในบ้าน เลยต้องทำบ้านใหม่ให้เป็นสัดส่วน มีพื้นที่ส่วนตัว ตอนแรกคุณแม่ไม่เข้าใจ แต่ตอนนี้เข้าใจแล้ว แพลนไว้ว่าในอนาคตถ้ามีภรรยาก็คงซื้อที่ข้าง ๆ บ้าน แล้วสร้างเพิ่มอีกหลังไว้สำหรับครอบครัวของผมเอง
.
ส่วนเรื่องที่เพื่อนสนิท “แม็กซ์ ณัฐพล ดิลกนวฤทธิ์” เปิดตัวคบน้องสาว “มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์” นักแสดงคนดังยอมรับว่ารู้สึกเขิน เพราะคำเรียกชื่อกันก็เปลี่ยนไป จากแต่ก่อนใช้ภาษาพ่อขุนราม ตอนนี้ต้องเรียก “เตง ๆ” ทั้งยังยันไม่ใช่พ่อสื่อให้กับทั้งคู่ เพราะตอน “แม็กซ์” และ “มุก” คุยกันเจ้าตัวก็ยังไม่รู้เรื่อง แต่ให้เกียรติน้องสาวในการเลือกว่าจะคบใคร และเชื่อใจเพื่อนสนิทว่าอีกฝ่ายเป็นคนดี ไม่มีอะไรต้องกังวล.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,329 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม