Work from home เป็นเหตุ! ผบ.สั่งเด้ง “ยิว” ตำรวจนักรักแฟนใหม่ “เจนนี่ ได้หมดฯ”


จากกรณีไลฟ์สดของคู่รักป้ายแดง “เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ” นักร้องสาวเจ้าของค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น กับแฟนหนุ่มนายตำรวจหน้าหล่อ “ส.ต.ต.ฉัตรมงคล สมแก้ว” หรือ “ยิว” ขณะอยู่บ้านมีประโยคหนึ่งของฝ่ายชายระบุว่าตนกำลัง Work From Home อยู่ งานนี้เลยเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ว่าตำรวจสามารถทำงานจับผู้ร้ายออนไลน์ได้หรือ? รวมถึงตำรวจหลายท่านเข้ามายืนยันว่าตนทำงานมาไม่เคยมีนโยบายแบบนี้อีกด้วย
.
ล่าสุดเมื่อวันที่ 27 พ.ค. 2564 กองบรรณาธิการ Tempo รายงานว่า ” พล.ต.ท.รณศิลป์ ภู่สาระ ผบช.ภ.9 เปิดเผยว่าตนได้สั่งการไปยังผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปัตตานี ให้ตรวจสอบข้อเท็จจริงกรณีโลกออนไลน์แชร์ภาพเนื้อหาของสิบตำรวจตรี ฉัตรมงคล สมแก้ว หรือยิว ฉัตรมงคล ซึ่งเป็นตำรวจไม่ได้เข้าเวรแล้วไลฟ์สดกับ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น โดยอ้างว่าตอนนี้เขาให้ตำรวจทำงานที่บ้าน (Work from home) ทำให้เกิดการตั้งข้อสงสัยมากมายที่เกิดขึ้นทั้งหมดแล้วให้พิจารณาตามอำนาจหน้าที่แล้วรายงานผลให้ทราบโดยเร็วที่สุด
.
ทางพลตำรวจตรี พิชญ์วุฒิ สงวนสมบัติศิริ ผบก.ภ.จว.ปัตตานี เปิดเผยว่า ปัจจุบันสิบตำรวจตรี ฉัตรมงคลช่วยราชการฝ่ายอำนวยการ ซึ่งกำลังพิจารณาออกคำสั่งให้กลับไปปฏิบัติหน้าที่ในสังกัดคือตำแหน่ง ผบ.หมู่งาน ป.สภ. มายอ เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นถือเป็นเรื่องไม่เหมาะสมในการใช้สื่อสังคมออนไลน์ ซึ่งข้าราชการตำรวจทุกคนต้องรู้เพราะผู้บังคับบัญชาระดับสูงของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เคยสั่งการไว้แล้ว นอกจากนี้กำลังพิจารณาว่า ส.ต.ต.ฉัตรมงคลทำผิดระเบียบเรื่องใดอีกบ้างซึ่งมีขั้นตอนในการตรวจสอบโดยเจ้าตัวต้องชี้แจงตามลำดับ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 15,021 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม