“เสนาลิง” เปิดใจ! หวิดรถคว่ำ จากความประมาทของคนอื่นบนถนน


ทำเอาแฟน ๆ ตกอกตกใจไปพร้อมกัน หลังพิธีกรสายฮา “เสนาลิง สมเกียรติ จันทร์พราหมณ์” โพสต์คลิปสภาพของรถยนต์คันหรูตัวเองที่ช่วงล่างพังหลายจุด หลังเกิดอุบัติเหตุขับรถหลบล้อรถสิบล้อที่ตกอยู่บนสะพาน จนรถเจ้าตัวไปครูดกับขอบสะพานได้รับความเสียหาย แต่โชคดีที่ตนเอง ภรรยาและลูกสาวที่นั่งอยู่ในรถปลอดภัยไม่มีใครเป็นอันตราย
.
ล่าสุดวันนี้(27 พ.ค. 2564) “เสนาลิง” เปิดใจกับไนน์เอ็นเตอร์เทนว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นมาหลายวันแล้ว แต่เพิ่งจะตัดสินใจโพสต์คลิปดังกล่าวลงโซเชียล เพราะอยากเตือนภัยบนท้องถนน เนื่องจากตนขับรถกลับมาจากต่างจังหวัดพร้อมกับครอบครัวในช่วงเวลาประมาณ 5 ทุ่ม ซึ่งก็ขับมาอย่างช้า ๆ แต่เพิ่งมาเห็นล้อรถสิบล้อที่ตกอยู่หลังรถคันหน้าหักหลบ แต่เจ้าตัวมาเห็นแบบกระทันหันก็เลยขับหลบลำบาก เพราะมีรถสวนทางมาพอดี ทำให้เบี่ยงได้เล็กน้อย ตอนนั้นใจหายและคิดในใจว่าทำไมคนพวกนี้ไม่รับผิดชอบอะไรเลย ไม่ดูแลรถตัวเองเลย ทำให้คนอื่นเดือดร้อน
.
พิธีกรรุ่นใหญ่กล่าวอีกว่า โชคดีที่ไม่มีใครเป็นอะไร มีเพียงแค่ภรรยาและลูกตกใจว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะทั้งสองคนหลับอยู่บนรถ ก่อนแนะทุกคนว่าถ้าหากมืออยู่บนพวงมาลัยแล้ว ไม่ว่าจะเป็นรถเล็กหรือรถใหญ่ ทุกคนจะต้องมีสติก่อนสตาร์ทและหมั่นตรวจเช็กสภาพรถให้พร้อมจะได้ไม่เกิดอุบัติเหตุให้เกิดความเสียหายกับตัวเองและเพื่อนร่วมทาง พร้อมยอมรับว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้เจ้าตัวต้องขับรถระมัดระวังขึ้นกว่าเดิมอีกหลายเท่าจากที่เป็นคนที่ขับรถดีมาตลอด.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 5,108 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม