“ลาล่า” ถ่ายรูปคู่หนุ่มแซ่บ แฟนคลับถามกลางไอจี เลิกกับ “เล็ก เจษฎา” ยัง?

“ลาล่า อาร์สยาม” โพสต์รูปคู่หนุ่มกล้ามแน่ลงโซเชียลถี่ เพื่อนซี้ “ลูลู่” คอมเมนต์ถามเหมือนมีเลศนัย แฟนคลับคอมเมนต์กลางไอจี เลิกกับแฟนเก่าแล้วเหรอ ถึงเปิดตัวหนุ่มคนใหม่
.
เรียกว่ามี สตอรี่ให้ต้องตามติดอยู่ตลอดสำหรับสาว “ลาล่า อาร์สยาม” ก่อนนี้ก็มีเรื่องของการขายและซื้อรถที่เป็นประเด็นให้ได้พูดถึงกันอยู่พักใหญ่
แต่ก็มีเรื่องใหม่ที่ร้อนกว่า เพราะล่าสุดเธอได้โพสต์รูปภาพสุดเซ็กซี่คู่หนุ่มกล้ามแน่นลง อินสตาแกรมส่วนตัว @lala_bigflower จากที่จะเป็นแค่แฟชั่นเซ็ตสวยๆ ก็มิวายมีประเด็นเพราะมีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ถามกลางไอจีว่า “ทำไมไม่ถ่ายแบบนี้กับพี่เล็กละคะ” และอีกคนถามต่ออีกว่า “พี่ล่าเลิกกับพี่เล็กแล้วหรอค่ะช่วงนี้ไม่ค่อยเห็นลงอะไรด้วยกันเลย”
ตอกย้ำความน่าสงสัยให้แฟนคลับเพิ่มอีก เพราะรูปถัดมาในอินสตาแกรมของสาว “ลาล่า” ก็ได้มีเพื่อซี้อย่าง “ลูลู่ อาร์สยาม” เข้ามาคอมเมนต์ถาม “แฟนใหม่หราาาาาา. พูดสิ” ซึ่งต่อมาสาวลาล่า ก็ตอบกลับเพื่อนสนิทแบบชวนคิดว่า “จุ๊ๆๆๆเด๋วหายอีก” งานนี้ยิ่งชวนให้แฟนคลับงงหนักเข้าไปอีก เชื่อว่าอีกไม่นานสาวลาล่าต้องออกมาเคลียร์เรื่องนี้แน่นอน ไม่รู้ว่างานนี้จะออกมายังไง แต่สองหนุ่มต้องมีคนได้หายไปแน่นอน จุ๊ จุ๊ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 16,844 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม