“ไอซ์” ดูแลตัวเองหนักจากโควิด-19 เหตุมีหัวใจ 3 ห้อง ปลื้มงานรุมต่อเนื่อง

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษในช่วงโควิด-19 สำหรับนักแสดงหนุ่ม “ไอซ์ พาริส” เพราะเจ้าตัวมีหัวใจ 3 ห้อง และเคยได้รับการผ่าตัด มาตั้งแต่อายุ1ขวบครึ่ง ซึ่งจะทำให้มีเอฟเฟกต์หลายอย่าง ในเรื่องตับ เรื่องปอด
.
ล่าสุดเมื่อวานที่ผ่านมา (26 พ.ค. 2564) ในงานแถลงข่าวภาพยนตร์ GHOST LAB ฉีดกฎทดลองผี ของค่ายหนัง GTH หนุ่มไอซ์ก็เล่าถึงสุขภาพในและการดูแลตัวเองในช่วงนี้ว่า “คุณหมอก็บอกผมมาเลยในช่วงโควิด-19 แรก ๆ ว่าถ้าเกิดเราเป็นเรามีสิทธิ์จะเป็นหนักกว่าคนอื่น ๆ นะ อยากให้ระวังตัวเอาไว้ คุณแม่ก็จะกลัวมากหน่อย เขาจะเป็นห่วงมาก เขาจะสรรหาทุกอย่างมาให้ ทุกวันนี้กินยาวันละ 8 เม็ด กินน้ำ กินน้ำผักผลไม้ปั่น น้ำกระชาย ใส่แมสก์ตลอด คือทำทุกอย่างที่คุณแม่เสิร์ชมาได้ ก็พยายามป้องกันตนเองให้ได้มากและดีที่สุด”
.
ส่วนงานในตอนนี้ที่แน่นไม่มีตก ก็ทำเอาหนุ่มไอซ์เป็นปลื้มสุด ๆ พร้อมเผยความรู้สึกว่า “ผมว่ามันเป็นคำว่าเยี่ยมมาก มากกว่าครับ ขอบคุณมาก ๆ รู้สึกซาบซึ้ง ผมไม่รู้จะใช้คำว่าอะไรในภาษาไทย แต่สำหรับผมมันเกรทฟูลจริง ๆ ที่ทุก ๆ คนยังมอบโอกาส ยังเห็นอะไรในตัวผม มันคือคำขอบคุณจริง ๆ ผมอยากจะทำทุกอย่างให้มันเต็มที่ไปอีกเรื่อย ๆ จากที่ทุกคนได้มอบความสุข ความรู้สึกดีๆ หรือว่าอะไรก็ตามมาให้กับผมมาในชีวิตนี้ ผมรู้สึกว่าผมอยากจะส่งมันคืนกลับไปให้กับทุกคนเหมือนกันให้เร็วที่สุด”
.
สำหรับเป้าหมายชีวิตในวัย 22 ปี กับการเป็นหัวหน้าครอบครัวของเจ้าตัว “เอาจริง ๆ ผมไม่เคยแต่งตั้งตัวเองเป็นหัวหน้าครอบครัวนะ ผมไม่ค่อยรู้สึกปลอดภัยกับจุดนี้ รู้สึกว่าการเป็นหัวหน้าครอบครัวมันยิ่งใหญ่มาก มันมีอะไรมากกว่านั้น ผมแค่รู้สึกว่าสิ่ง ๆ นี้มันแค่เริ่มมาจากที่หลังจากที่พ่อผมเสีย ผมก็ไม่อยากให้แม่ผมทำงาน ผมอยากช่วยอะไรในส่วนที่ผมช่วยได้มากกว่า พอเราช่วยได้จริง ๆ มันก็เป็นเหมือนช่วย ๆ กัน ผมคิดว่ายังเรียกตัวเองว่าหัวหน้าครอบครัวไม่ได้หรอก ผมไม่ได้ทำทุกอย่าง ผมทำแค่ส่วนเดียว แม่ยังต้องจัดการอีกหลาย ๆ อย่าง ยังมีพี่ที่คอยช่วย ๆ กันอีกด้วย” แต่ถ้าพูดถึงเป้าหมายในชีวิต หนุ่มไอซ์ยืนยันว่ายังยึดเป้าหมายเดิมที่จะทำให้คุณแม่สบายได้แล้ว เมื่อคุณแม่สบายเจ้าตัวเองก็มีความสุขไปด้วย :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,310 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม