“กวินท์” ยิ้มแก้มฉีก! “ปุ้มปุ้ย” ท้องลูกคนแรก หลังปล่อยแค่ 1 เดือน

“เล็กนะน้องแต่ท้องนะครับ..” คือข้อความใต้รูปของว่าที่คุณพ่อป้ายแดง “กวินท์ ดูวาล” โพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา (25 พ.ค.2564) หลังจากที่ภรรยาสาวร่างเล็ก “ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” โชว์ผลตรวจการตั้งครรภ์ที่แสดงผลขึ้นเป็น 2 ขีด งานนี้ทำเอาสาวปุ้มปุ้ย ออกอาการช็อกและตื่นเต้นมาก อุทานคำว่า “โอ้มายก้อด” นับครั้งไม่ถ้วน แถมยังเอามือสามีไปจับการเต้นหัวใจ ที่กวินท์ก็บอกว่า “หัวใจเธอเต้นแรงมากจริง”


งานนี้ก็มีพี่น้องเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงมาร่วมแสดงความยินดีเพียบ อาทิ ป๊อก ภัสสรกรณ์, โฟร์ ศกลรัตน์, เจ เจริน, โต้ง ทูพี และอีกเพียบ

ก่อนหน้านี้สาวปุ้มปุ้ยเคยให้สัมภาษณ์กับไนน์เอ็นเตอร์เทนหลังจากที่ทั้งคู่แต่งงานกันไปไม่นานว่า ยังไม่โฟกัสเรื่องการมีเบบี๋ เพราะด้วยสถานการณ์โควิด ก็ทำให้มีความกังวลหากจะมีน้อง แต่ล่าสุดก็มีข่าวดีให้ว่าที่คุณพ่อได้ยิ้มแก้มปริกันเลยทีเดียว


ด้านอินสตาแกรมของสาวปุ้มปุ้ยเองก็ได้โพสต์คลิปวิดีโอในขณะที่เจ้าตัวกำลังจะทำการตรวจจนกระทั่งรู้ผลตรวจ งานนี้ว่าที่คุณพ่ออย่างหนุ่มกวินท์ ถึงกับได้ทีคุยใหญ่ใส่ภรรยาว่า “ไงล่ะ เธอบอกว่าเราไม่เคยติด” เรียกว่าน้ำยาเขาแรงจริง เพราะสาวปุ้มปุ้ยบอก หยุดยาคุมเพียง 1 เดือนเท่านั้นเอง .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ชมคลิป “กวินท์-ปุ้มปุ้ย” กับมุมมองชีวิตหลังแต่งงาน(คลิปจัดเต็ม) : https://www.youtube.com/watch?v=06K82EUHPnk

View this post on Instagram

A post shared by Pantipa Arunwattanachai (@pantipa.a)


เข้าชม 37,087 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม