ไม่หมิ่นเงินน้อย! “อ๊อฟ” ผันตัวขับแกร็บหารายได้เพิ่ม ห่วง “ธัญญ่า” ถูกจ้างของมีเซ็กซ์

เพราะวิกฤติโควิด-19 ทำให้ธุรกิจทั่วโลกต้องหยุดชะงัก ไม่เว้นแม้กระทั้งวงการบันเทิงที่ได้รับผลกระทบไปด้วย
.
นักร้องเสียงดี “อ๊อฟ ศุภณัฐ” เปิดใจผ่านไมค์ไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า เจ้าตัวก็ถูกวิกฤตนี้เล่นงานหนักทำรายได้หด เงินค่าตัวหาย เพราะงานโชว์ตัว งานละคร ถูกยกเลิกคิวหมดเกลี้ยง ทำให้ไม่มีรายได้เข้า แต่รายจ่ายมีตลอดแทบทุกวัน
.
ล่าสุดหนุ่มอ๊อฟเลยจะนำรถมอเตอร์ไซค์คู่ใจมารับจ้างเป็นไรเดอร์ ขับส่งของและซื้ออาหารในกรุงเทพฯ ซึ่งเจ้าตัวย้ำชัดว่า “ไม่สนที่ใครจะมองว่าตกอับ เพราะเชื่อว่าทำงานอะไรที่สุจริตได้เงินไม่เกี่ยงเงินน้อยสามารถทำได้หมด” ซึ่งนักร้องเสียงดีก็ยอมรับว่าคุณแม่สุดที่รักบ่นเป็นห่วง หลังมีข่าวเกี่ยวกับไรเดอร์ออกมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งเรื่องสั่งแล้วยกเลิก รวมถึงส่งของช้าแล้วโดนทำร้ายร่างกาย แต่เจ้าตัวก็เชื่อว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร
.
ส่วนเรื่องที่แฟนลูกทุ่งสาวคนสวย “ธัญญ่า อาร์สยาม” ถูกทาบทามจ้างให้มีเพศสัมพันธ์กับผู้หญิงนั้น หนุ่มอ๊อฟยอมรับว่ารู้สึกเป็นห่วงและตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เชื่อว่าฝ่ายหญิงจัดการได้ไม่น่ามีปัญหา แต่ก็อยากให้แฟนสาวระวังตัวด้วย
.
สำหรับความรักความสัมพันธ์ของทั้งคู่ หลังคบหาดูใจกันมา 2 ปี นั้น หนุ่มอ๊อฟเผยว่า ปีนี้แฮปปี้มากไม่ค่อยมีปัญหาทะเลาะกันเหมือนเมื่อก่อน ทำให้มีความสุขมากในตอนนี้ แถมยังฟินคูณสองเมื่อฝ่ายหญิงชอบขยันบอกรักกันทุกวันจนเจ้าตัวใจชื้นยิ้มแก้มปริทุกครั้งที่ได้ยิน :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 9,977 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม