“ธัญญ่า อาร์สยาม” เล่านาทีถูกหนุ่มจ้างมีเซ็กซ์ 20,000 บาท ไม่รู้เป็นดารา

หลังเกิดเหตุการณ์เจอหนุ่มไดเร็กไอจีมาจ้างให้มีเซ็กซ์ในราคา 20,000 บาท จนนักร้องลูกทุ่งสาว “ธัญญ่า อาร์สยาม” ต้องโพสต์ประจานในอินสตาแกรมส่วนตัว เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคมที่ผ่านมา ล่าสุดวันนี้ (24 พ.ค.2564) ไนน์เอ็นเตอร์เทนวิดีโอคอลตรงเพื่อสัมภาษณ์ งานนี้สาวธัญญ่าก็เล่าให้ฟังเป็นฉาก ๆ ว่า จู่ ๆ ก็มีผู้ชายส่งข้อความเข้ามาในอินสตาแกรมส่วนตัว ตอนแรกที่พูดคุยกัน เจ้าตัวก็นึกว่าติดต่อเข้ามาเพื่อที่จะจ้างงานทั่วไป แต่เริ่มคุยไปเรื่อย ๆ ก็รู้สึกว่าเริ่มแปลก ๆ จนกระทั่งผู้ชายติดต่อมาเพื่อว่าจ้างให้ไปมีเพศสัมพันธ์กับแฟนตัวเอง ที่เป็นผู้หญิง เพราะรสนิยมทางเพศส่วนตัว


โดยสาวธัญญ่าเล่าว่า อีกฝ่ายไม่รู้ว่าตนเป็นดารา แต่เห็นธัญญ่าผ่านทางไลฟ์ในแอปพลิเคชันหนึ่งเลยส่งข้อความทิ้งไว้ ในตอนแรกที่เปิดอ่านไม่ได้ตกใจ แต่แค่อยากรู้ว่าอีกฝ่ายต้องการอะไรกันแน่เลยพูดคุยตามน้ำไป โดยแกล้งยื่นข้อเสนอว่า คิดเรทหลักแสน ซึ่งอีกฝ่ายก็ไม่ปฏิเสธแต่ยื่นข้อเสนอกลับมาว่าต้องทำทุกอย่าง

สุดท้ายเมื่ออีกฝ่ายไปค้นหาชื่อของธัญญ่า และพบว่าเป็นคนมีชื่อเสียงจึงขอโทษและบล็อกกันไป


งานนี้สาวธัญญ่า คิดว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคงเป็นเรื่องรสนิยมทางเพศ ที่ตนคุยกับหนุ่มรายนั้นก็เพื่อให้รู้ว่าจะเป็นอย่างไรต่อ ทื่ผ่านมาเคยเจอโรคจิตที่ส่งคลิป ส่งรูปต่าง ๆ เข้ามาเยอะมาก แต่ไม่เคยเปิดเผย ครั้งนี้แค่รู้สึกว่าเป็นอีกหนึ่งมุมที่ตนไม่เคยเจอ

ซึ่งหลังเกิดเหตุการณ์เจ้าตัวก็เล่าให้คุณแม่กับแฟนหนุ่ม “อ๊อฟ ศุภณัฐ” ฟัง ซึ่งสองคนนั้นห้ามไม่ทัน เลยทำเกิดการสนทนาระหว่างสาวธัญญ่ากับหนุ่มคนนั้นเวลากว่าครึ่งชั่วโมง และท้ายสุดแล้วทั้งคุณแม่และหนุ่มอ๊อฟก็ต่างรู้ดีว่าตนเป็นคนที่ดื้อ แม้จะถูกเตือนแต่ก็คงไม่ฟังอยู่ดี.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,782 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม