“ช่อง 9” ยืนหนึ่งรายการน้ำดี ปล่อยของอัดแน่น 3 รายการดีงาม


ที่ช่อง 9 ที่เลข 30 ยังคงยืนหนึ่งมีรายการน้ำดีมาให้ชมกันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเผยมาอีก 3 รายการ อัดแน่นให้ชม ให้ความรู้ ดูสนุก ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 10.30 น.
.
โดยผาติยุทธ ใจสว่าง ผู้อำนวยการช่อง 9 MCOT HD เผยว่า “สำหรับแฟนหน้าจอที่ชื่นชอบรายการที่สร้างความรู้ ดูสนุก ไม่อยากให้พลาด กับรายการน้ำดีที่เราจัดมาให้หลายรายการเลยครับ ทุกวันอังคาร พบกับรายการวาไรตี้เชิงสารคดี “ไทยสปิริต” (THAI SPIRIT) รายการที่จะส่งเสริมให้ประชาชนมีความรู้สึกภูมิใจในความเป็นไทย รักชาติ เกิดแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต ผ่านการนำเสนอเรื่องราวบุคคลสำคัญของไทยที่มีชื่อเสียงระดับโลก ที่จะแสดงให้เห็นว่าการเป็นคนไทย มีขนบจารีตประเพณีแบบไทย การคิดแบบคนไทยก็ประสบความสำเร็จระดับโลกได้
.
ทุกวันพุธ พบกับโก้-ธีรศักดิ์ พันธุจริยา ใน “ไคล์แมกซ์” รายการวาไรตี้ที่เจาะลึกทุกความจริงกับประเด็นดัง ประเด็นร้อน ไม่ว่าจะเป็นข่าวทางโซเชียล, สังคม, ประชาชน และ ดาราคนดัง ได้มาร่วมพูดคุยถาม-ตอบถึงข้อเท็จจริงที่ทุกคนสงสัย กับคำถามที่ไม่เคยมีรายการไหนกล้าถาม
.
ปิดท้าย ทุกวันศุกร์ กับรายการ All Around Tech (ปลี่ยนโลกใบใหม่ ด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ) พบกับ 3 พิธีกรมาความสามารถ วรากร กติกาวงษ์, ดร.วิทย์ สิทธิเวคิน และ จิรภา สีตาบุตร รายการวาไรตี้ที่นำเสนอเรื่องราวด้านวิศวกรรมทั่วทุกมุมโลกที่เป็นนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ใหม่ พร้อมความน่าสนใจทั้งผลิตภัณฑ์หรือนวัตกรรมการผลิตที่จะทำให้ธุรกิจก้าวไปสู่ระบบ AI อย่างแท้จริง พร้อมการวิเคราะห์ถึงความเป็นไปได้ของนวัตกรรมที่จะเกิดขึ้นในทุกแง่มุม ทั้งในด้านการต่อยอดธุรกิจ ความคุ้มค่าเมื่อนำไปใช้ทั้งนี้พร้อมนำเสนอเรื่องราวและแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่ เพื่อก้าวไปสู่การเป็นวิศวกรที่ประสบความสำเร็จ ผ่านการพูดคุยกับบุคลากรด้านวิศวกรรมทั้งไทย และต่างประเทศ ที่ถือเป็นต้นแบบแห่งแรงบันดาลใจเทคโนโลยีใด ๆ ก็ตามที่เกิดขึ้นหรือคิดค้นใหม่ ๆ จากทั่วโลก คุณจะได้รู้จัก คุณจะได้เห็นถึงกลไกการทำงานอันน่าทึ่งของมัน ในแบบที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน”
.
การ์ดอย่าตก เทคแคร์สังคม เทคแคร์ตัวเอง เพื่อป้องกันโรคระบาดโควิด-19 ร่วมกันที่หน้าจอ ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30


เข้าชม 144 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม