“ปุ๊กลุก” อัปเดตแม่ล้มหัวฟาดพื้น เผยผ่าตัดเอาเลือดคั่งในสมองออกแล้ว อาการยังทรง-หมอไม่รับปาก


จากที่นางเอกสาว “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” ออกมาโพสต์ระบายเหตุการณ์สุดระทึกที่คุณแม่ล้มหัวฟาดพื้น จนมีเลือดกอง และหมดสติหยุดหายใจไปสักครู่ แต่เมื่อถึงโรงพยาบาลกลับไร้ท่าทีคนกระตือรือร้นเข้ามาช่วย ทำเอาหัวอกคนเป็นลูกหัวเสียอย่างหนัก ออกมาโพสต์ฟาดและเล่าผ่านโซเชียลเมื่อช่วงเช้าของวันนี้(21 พ.ค. 2564)
.
ล่าสุดช่วงเย็นวันเดียวกัน “ปุ๊กลุก” ได้ลงอัปเดตอาการคุณแม่ในอินสตาแกรมสตอรี ระบุว่า “ขอโทษทุกคนที่ไม่ได้รับโทรศัพท์นะคะ ขอโทษพี่ ๆ นักข่าวทุกคนด้วยมาก ๆ นะคะ พิมพ์พอได้ แต่ยังพูดไม่ค่อยไหว โทรศัพท์ที่รับงานคือเบอร์พี่สาว พูดไม่ไหวเหมือนกันค่ะ
ขอโทษด้วยนะคะ
.
ตอนนี้คุณแม่ ผ่าตัดแล้วตอน 07.00 เพื่อเจาะเอาเลือดที่คั่งในสมองออก อาการเบื้องต้นหลังจากผ่าตัด ไม่มีเลือดที่ไหลออกมาจากสมองตั้งแต่ผ่าตัดเสร็จ แต่ยังมีอาการสมองบวมอยู่ ตอบสนองบ้างแล้ว ตอนนี้คุณหมอกำลังพาคุณแม่ ใส่สีที่เลือดอะไรสักอย่างเพื่อทำให้เห็นความผิดปกติในสมองได้อยากชัดเจน
.
อาการยังอยู่ในภาวะที่เฝ้าสังเกตอาการ คุณหมอพยายามจะเข้าไปสู่ขั้นตอนการรักษา ซ่อมแซมเส้นเลือดในสมองค่ะ ถ้าคุณแม่ตอบสนองดี ไม่มีอะไรผิดปกติ ก็จะสามารถทำได้ อยู่ในสภาวะที่ทรง ๆ แต่ในความเชื่อคุณแม่จะผ่านได้แน่นอนค่ะ
.
ขอพึ่งพลังการอธิษฐานในนามพระเยซูจากทุกคนนะคะ ยังไม่ได้นอนเลยตั้งแต่เมื่อวาน อดอาหารให้คุณแม่ด้วย ใครที่อธิษฐานเผื่อคุณแม่ ขอคุณงามความดี ส่งผลกลับไปถึงทุกคนนะคะ ตอนนี้คุณหมอยังไม่สามารถรับปากอะไรได้ อยู่ในภาวะที่ทุกอย่างเกิดขึ้นได้ ฝากอธิษฐานเผื่อนะคะ ขอบพระคุณทุกคอมเมนต์ ทุกคนที่เป็นห่วงมาก ๆ เลยค่ะ กราบขอบพระคุณคุณหมอยศ ที่รับเคสหนูยามดึก และโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ที่ดูแลเป็นอย่างดี อุ่นใจมาก ๆ ขอบพระคุณจริง ๆ จากหัวใจค่ะ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,761 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม