ดาราพร้อมใจ “ฉีดวัคซีนกันโควิด-19” ของ “ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์”


จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่มีจำนวนผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นทุกวัน ทำให้ภาครัฐจัดให้มีการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 เพื่อลดความรุนแรงและความเสี่ยงที่อาจจะเกิดขึ้นได้ในอนาคต
.
ล่าสุด “ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์” โครงการนำร่องเพื่อศึกษากระบวนการลงทะเบียนและกระบวนการจัด “ฉีดวัคซีนโควิด 19” รวดเร็ว แชร์ข้อมูลให้กับกระทรวงสาธารณสุข ซึ่งเป็นหน่วยงานหลักในการบริหารจัดการวัคซีนเพื่อให้เกิดความรวดเร็วของระบบบริการในช่วงที่มีวัคซีนจำนวนมากเป็นการช่วยแบ่งเบางานของกระทรวงสาธารณสุขในการให้บริการประชาชน โดยรณรงค์ให้ประชาชนเกิดความเชื่อมั่นและคลายความวิตกกังวลจากข้อมูลที่บิดเบือนเกี่ยวกับประสิทธิภาพและผลข้างเคียงจากการฉีดวัคซีนที่อาจทำให้สับสน จึงต้องดำเนินการฉีดให้แก่ประชาชนให้มากที่สุดอย่างรวดเร็วที่สุด เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันหมู่
.
โดยวันนี้(21 พ.ค. 2564) ได้มีคนบันเทิงเดินทางมาเข้ารับการฉีดวัคซีนอย่างต่อเนื่อง ทั้ง เจษ เจษพิพัฒน์ , วิว วรรณรท , ตรี ภรภัทร , ปีเตอร์ คอร์ปไดเรนดัล , กรีน อัษฏาพร , ธันวา สุริยจักร , สมรักษ์ คำสิงห์ , เบสท์ รักษ์วนีย์ , ตงตง กฤษกร , โตโน่ ภาคิน , ณิชา ณัฏฐณิชา , กัน นภัทร , เท่ง ศักดิ์สิทธิ์ , เติ้ล ตะวัน , ดวงดาว จารุจินดา ซึ่งบางคนได้พาครอบครัวเข้ามาฉีดด้วยเช่นกัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 6,098 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม