“มะตูม” ขอกลับมาเปิดโซเชียล หลังมารายงานตัวคุมประพฤติตามกำหนด


จากกรณีที่เป็นข่าวใหญ่ จัดปาร์ตี้วันเกิดจนเป็นเหตุให้มีผู้ติดเชื้อโควิด-19 รวมถึงตัวเองด้วยสำหรับดีเจคนดัง “มะตูม เตชินท์ พลอยเพชร” และถูกตั้งข้อกล่าวหาละเมิด พ.ร.ก ฉุกเฉินรวมถึงโดนสังคมตำหนิในวงกว้าง ส่งผลให้เจ้าตัวเครียดและตั้งสื่อโซเชียลตัวเองเป็นไพรเวทในช่วงที่ผ่านมา
.
ล่าสุดวันนี้(21 พ.ค. 2564) “มะตูม” กลับมาเปิดโซเชียลอีกครั้ง พร้อมลงภาพที่เดินทางมารายงานตัวที่ สำนักงานคุมประพฤติกรุงเทพมหานคร เป็นครั้งแรกตามกำหนด แคปชันว่า “ในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มะตูมถูกดำเนินคดี ในข้อหาละเมิด พ.ร.ก. ฉุกเฉิน และถูกศาลตัดสินให้ จำคุก 2 เดือนปรับ 2 หมื่น แต่มะตูมยอมรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา ลดโทษครึ่งหนึ่ง เป็นปรับ1หมื่น รอลงอาญา 1 ปี และต้องรายงานตัว กับเจ้าหน้าที่คุมความประพฤติทุก 3 เดือน เป็นเวลา 1 ปี
.
วันนี้ก็ครบ 3 เดือนแล้ว มะตูมเลยมารายงานตัวที่ สำนักงานคุมประพฤติกรุงเทพมหานคร และได้แสดงเจตจำนงพร้อมที่จะปรับปรุงแก้ไข และประพฤติตัวให้เหมาะสมในฐานะที่เป็นบุคคลสาธารณะ ถึงแม้ในช่วงสถานการณ์โควิดทำให้มะตูมไม่สามารถเข้าอบรม ลงพื้นที่ร่วมกิจกรรมและทำแบบทดสอบความประพฤติได้เต็มที่ แต่ในช่วงเวลา 3 เดือนที่ผ่านมามะตูมได้สำนึกและทบทวนในสิ่งที่ตัวเองผิดพลาด และพร้อมที่จะให้ความร่วมมือกับทางสำนักงานคุมประพฤติอย่างเต็มที่ครับ และหวังว่าความตั้งใจที่จะปรับปรุงตัวของตูมครั้งนี้ จะเกิดประโยชน์ต่อสังคมครับ ขอบคุณครับ🙏 (ปล.ขออนุญาตกลับมาเปิดsocialครับ)” ซึ่งก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาให้กำลังใจอย่างล้นหลาม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 569 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม