“บี น้ำทิพย์” เที่ยวทะเลสุดแฮปปี้ คนตาดีแอบเห็นมากับ “หนุ่มปริศนา”


นอกจากที่บ้านแล้ว ชีวิตของนางเอกดัง “บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์” ก็มักจะไปโผล่เที่ยวทะเลอยู่บ่อย ๆ แถมช่วงนี้ดูจะแฮปปี้เป็นพิเศษ ไม่รู้ว่าเกี่ยวกับทริปทะเลที่ปราณบุรีล่าสุดหรือเปล่า เพราะมีหลายคนเห็นว่าเธอไม่ได้ไปคนเดียว แต่มีหนุ่มใหญ่หน้าหล่อไปด้วย หลังจากที่เงียบจากการเป็นข่าวกับหนุ่ม ๆ มานาน
.
งานนี้เมื่อเข้าไปส่องในอินสตาแกรมของ “บี” ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ก็พบคลิปวิดีโอที่เจ้าตัวกำลังขี่เจ็ตสกี โดยมีหนุ่มปริศนานั่งอยู่ด้านหลังด้วย แถมก่อนหน้านี้ยังมีภาพที่เธอเดินเล่นริมหาด คาดว่าหนุ่มคนดังกล่าวจะเป็นคนถ่ายคลิปนี้ให้ด้วย
.
ขณะที่ในอินสตาแกรมของหนุ่มปริศนา แม้จะตั้งเป็นไพรเวท แต่ก็มีภาพหลุดที่ฝ่ายชายโพสต์ภาพไปเที่ยวทะเลกับสาวบีจริง ๆ ซึ่งนางเอกสาวก็ได้เข้ามาส่งอิโมจิน่ารัก ๆ ตอบกลับอีกด้วย หรือแม้แต่ภาพในสตอรีที่ฝ่ายหญิงลง หนุ่มคนนี้ก็รีโพสต์ไปที่ไอจีสตอรีตัวเองเช่นกัน เรียกว่ายืนยันได้แน่นอนว่าทั้งคู่รู้จักและสนิทกันระดับหนึ่ง หรือแม้แต่แคปชันของสาวบีช่วงนี้ที่ว่า “รูปธรรมดา แต่มันพิเศษตรงที่เขาเป็นคนถ่าย #แคปชันก๊อปมาอีกที” ส่วนจะใช่รักครั้งใหม่ที่เจ้าตัวเคยออกมายอมรับว่ามีคนคุยด้วยหรือไม่ ต้องติดตาม!.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Bee Namthip (@beenamthipofficial)


เข้าชม 199,736 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม