“กลัฟ คณาวุฒิ”บริจาคเงินจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ ส่งมอบ 40 รพ. สู้ภัยโควิด

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่คอยส่งกำลังใจให้กับทีมบุคลากรและเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ในการต่อสู้กับภัยโควิด-19 ด้วยการการบริจาคเงินส่วนตัวให้กับทางโรงพยาบาลทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดทั่วประเทศมาตลอด สำหรับนักแสดงหนุ่มสุดฮอต “กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์”
.
ล่าสุดนักแสดงหนุ่มตั้งใจทำโครงการ “กลัฟชวนแฟน ๆ แบ่งปันน้ำใจต้านภัยโควิด 19” ด้วยการชวนแฟนคลับร่วมทำบุญร่วมกัน ได้เงินทำบุญจำนวน 1,564,422.04 บาท นำไปซื้ออุปกรณ์และเครื่องมือทางการแพทย์ที่จำเป็น อาทิ เครื่อง High Flow , ชุดพีพีอีจำนวน 3,000 ชุด, เฟสชิวด์ 3,000 ชิ้น , หน้ากากอนามัย 3,000 ชิ้น , แอลกอฮอล์สเปรย์ 1,000 ขวด , ถุงมือแพทย์ 30,000 คู่ , เครื่องให้ออกซิเจนด้วยอัตราไหลสูง จำนวน 1 เครื่อง และเงินจำนวนหนึ่งเพื่อจัดซื้อน้ำยา VTM (Viral Transport Media น้ำยานำส่งตรวจ สำหรับเชื้อโควิด -19) สำหรับใช้ในการรักษาผู้ป่วยโควิด-19 ที่เข้ามาใช้บริการ
.
นอกจากนี้ยังได้สมทบทุนให้กับโรงพยาบาล 40 แห่งทั่วประเทศ ได้แก่ โรงพยาบาลรามาธิบดี , โรงพยาบาลศิริราช , โรงพยาบาลราชพิพัฒน์ ,โรงพยาบาลแม่สาย , โรงพยาบาลสนาม(โรงพยาบาลแพทย์แผนไทย วัฒนานคร) จังหวัดสระแก้ว , โรงพยาบาลโพธาราม จังหวัดราชบุรี , โรงพยาบาลถลาง จังหวัดภูเก็ต ,โรงพยาบาลปลวกแดง จังหวัดระยอง , โรงพยาบาลสามร้อยยอด จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ , โรงพยาบาลปากชม จังหวัดเลย , โรงพยาบาลมหาสารคาม , โรงพยาบาลสกลนคร โรงพยาบาลสุไหงปาดี ฯลฯ ทั้งยังได้จัดอาหารกล่อง จำนวน 2,000 ชุด เพื่อเป็นการขอบคุณให้กับทีมบุคลากรทางการแพทย์ที่ได้ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเสียสละอย่างหนักตั้งแต่วันที่ 15 พ.ค. 2564 – 31 พฤษภาคม 2564 นี้ โดยได้ส่งไปให้กับโรงพยาบาลในกรุงเทพมหานคร ปริมณฑล และต่างจังหวัด ทั่วภูมิภาคของประเทศไทย
.
โดย “กลัฟ” เปิดเผยว่า “โครงการนี้เป็นการร่วมกันของผมและพี่ ๆ แฟนคลับ ต้องขอบคุณทุกคนที่ร่วมบริจาคกับโครงการที่ผมจัดทำขึ้นตั้งแต่วันที่ 29 เม.ย.2564 -2 พ.ค. 2564 ที่ผ่านมา เงินที่ได้จากการบริจาค ผมและทีมงานได้จัดสรรซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ที่จำเป็นเพื่อใช้ในการรักษาผู้ป่วยโควิด-19 ทั้ง 40 โรงพยาบาล และได้จัดส่งอาหารกล่องให้กับบุคลากรทางแพทย์ที่ปฏิบัติหน้าที่้กันอย่างหนักด้วย ผมขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ทุกคนที่เสียสละทุ่มเทกำลังความสามารถอย่างเต็มที่ เพื่อดูแลรักษาผู้ป่วยโควิด-19 ขอให้ทุกคนทำงานด้วยความปลอดภัย มีสุขภาพแข็งแรง สู้ ๆ นะครับ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 401 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม