งานหายเกลี้ยง “แคนดี้” ขายของออนไลน์หาเงินเพิ่ม “แม่บานเย็น” กลัวโควิดอยู่แต่บ้าน ปัดเร่ง “โทนี่” มีลูก

อีกหนึ่งคนบันเทิงที่เจอผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ระลอกนี้เข้าเต็ม ๆ สำหรับนักร้องสาว “แคนดี้ รากแก่น” ที่โดนยกเลิกคิวงานคอนเสิร์ตทั้งหมด จนต้องหันมาขายของออนไลน์ เพื่อหาเงินมีช่วยค่าใช้จ่ายภายในครอบครัว ล่าสุดเจ้าตัวควงคุณแม่ “บานเย็น รากแก่น” ซึ่งกลัวโควิด-19 มาก ๆ มาเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวผ่านสัมภาษณ์วิดีโอคอลกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน
.
โดย “แคนดี้” เปิดเผยว่า “ก่อนจะมีการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ระลอกนี้ มีคิวงานคอนเสิร์ตเพียบ แต่ก็ต้องยกเลิกหมด การแพร่ระบาดรอบก่อน ๆ ตนเอาเงินเก็บออกมาใช้ แต่รอบนี้เริ่มหารายได้ ด้วยการขายของออนไลน์จริงจัง รู้สึกสนุกที่ได้ทำอะไรใหม่ ๆ ทำให้มีรายได้มาช่วยค่าใช้จ่ายรายเดือนในบ้านได้เยอะเลย”
.
ด้าน “แม่บานเย็น” ยอมรับว่า “กลัวโควิดมาก ไม่ออกจากบ้านมาหลายเดือนแล้ว และอยู่แค่ชั้น 2 ของบ้านในห้องตัวเองเป็นหลัก ไม่ค่อยออกจากห้อง จะเอาอะไรก็กดออดเรียกให้แคนดี้เอาขึ้นมาให้ จริง ๆ อยู่แต่ในห้องก็รู้สึกเหงา เลยพยายามหากิจกรรมทำ ล่าสุดเริ่มเป็นยูทูบเบอร์ ติด Green screen ในห้อง ทำคลิป ทำดนตรี ร้องหมอลำลงช่องยูทูบของตัวเองไป แม้จะอายุ 68 แล้ว แต่ก็ไม่หยุดเรียนเรื่องรู้เทคโนโลยี วงหมอลำของแม่ไม่มีลูกวงประจำอยู่แล้ว จึงไม่มีภาระในเรื่องการดูแลลูกวง สำหรับเรื่องการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 แม่อยากฉีดและพร้อมที่จะฉีดมาก ดูแลตัวเอง เตรียมพร้อมร่างกายทุกวัน ส่วน “โทนี่ รากแก่น” ปกติเขาก็ไป ๆ มา ๆ ระหว่างบ้านเขากับบ้านแม่ แต่ตอนนี้พักก่อน เพราะแม่กลัวโควิด แต่เราก็คุยไลน์รวมทั้งบ้านกันตลอด ส่วนเรื่องหลาน แม่รู้สึกเฉย ๆ เพราะตอนนี้อายุเยอะแล้ว กลัวมีหลานแล้วจะไม่ได้อยู่เห็นจนเขาเติบโต เลยไม่ซีเรียสที่จะให้ลูกชายรีบมีลูก“.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,218 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม