“จีน่า” ย้ำ! ไม่ได้เป็นเพื่อน “มุก” เปิดใจคุย “ทอย” 2 เดือน ลั่น ไม่ได้คบซ้อน-เขาเลิกกันแล้ว

จากกระแสดราม่าของนางแบบสาว “จีน่า วิรายา ภัทรโชคชัย” กับนักแสดงหนุ่ม “ทอย ปฐมพงศ์ เรือนใจดี” ที่ถูกถล่มเละว่าคบซ้อนกับอดีตแฟนสาว “มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์” จนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ หลังฝ่ายชายออกมายอมรับว่ากำลังคุยอยู่กับสาวจีน่าจริง และไม่ได้คบซ้อนเพราะโสดแล้ว 100% อีกทั้งตอบชัดว่าจีน่ากับมุกไม่ได้สนิทกัน เป็นเพียงเพื่อนร่วมวงการเท่านั้น
.
ล่าสุดวันนี้ (3 ธ.ค. 63) “จีน่า” ได้ออกมาเคลียร์ประเด็นดราม่าดังกล่าวเป็นครั้งแรกว่า ความสัมพันธ์กับทอยตามที่เขาพูด กำลังคุยกันอยู่ สถานะเพิ่งคุยกัน เรื่องคบซ้อนอยากออกมาเคลียร์ว่าตัวเองไม่ได้จะคุยกับคนที่มีเจ้าของแล้ว คือเขาชัดเจนของเขามาแล้ว กับทอยรู้จักกันตั้งแต่มหาลัย ตัวเราเป็นดาวเขาเป็นเดือนรุ่นน้อง แล้วเราเป็นคนเลือกเขา
.
ถามว่าทอยเข้ามาจีบก่อนใช่ไหม ไม่รู้ รู้ว่าเขาเลิกกับมุกแล้ว เพราะเป็นข่าว ไม่ได้คบกันก่อนหน้านั้น ส่วนกับมุกรู้จักกันเป็นเพื่อนในวงการ ไมได้สนิทสนม ที่เห็นไปคอมเมนต์แซวก็พอรู้จักประมาณนึง เข้าใจที่ทัวร์ลงตัวเอง เพราะเขารับสารมาแบบนั้น ถ้าเป็นเรานั่งอยู่บ้าน เจอแบบนี้ก็เอาด้วย เข้าใจเหมือนเราเสพข่าวดารา ช่วงที่ผ่านมาก็นิ่งมาตลอด เคยโดนดราม่ามาก็เข้าใจ จริง ๆ ก็รู้สึกเครียดแต่เข้าใจ ถามว่าทำไม่ไม่ชี้แจงผ่านโซเชียล เป็นคนไม่โพสต์เรื่องดราม่าในไอจีอยู่แล้ว
.
เคยมีโอกาสได้เจอมุกทอยพร้อมกันไหม ไม่เคย เคยเจอที่งานวันเกิดของเพื่อนปีที่แล้ว แล้วก็อีกครั้งเจอน้องไปเที่ยวกับกลุ่มเพื่อน ไม่เคยไปกัน 3 คน มุกไม่เคยมาปรึกษาเรื่องทอยกับเราแน่นอน ไม่ถึงขั้นนั้น เพลงแฟนใหม่หน้าคุ้นไม่ใช้กับเราแน่นอน รับว่าได้อ่านโพสต์ทวิตของมุก ไม่เข้าใจเหมือนกัน ถามว่ามีไลน์มุกไหม เพิ่งมีตอนเขาเลิกกันแล้ว
.
ถามว่าตอนมีเรื่องได้ไลน์ไปแก้ข่าวว่าเข้าใจผิดไหม จีน่าเผยว่า ทุกคนชัดเจนหมดแล้ว เราบริสุทธิ์ใจ ก็ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์แล้วกัน ตั้งแต่มีเรื่องได้คุยกับทอยไหม ก็มีคุยบ้าง ให้กำลังใจกัน ส่วนที่มีรูปไปเที่ยวด้วยกัน เป็นการบังเอิญเจอ ผู้จัดการไปมูเตลู (ไหว้พระ) ย้ำว่าบังเอิญเจอไมได้นัดกัน อีกทั้งตอนนั้นยังไม่ได้คุยกัน เขาไปถ่ายรายการ เราตรงไปที่วัดเลย แล้วน้ำตกคนละที่ จริง ๆ แต่จังหวัดเดียวกัน ที่ลงพร้อมกันเพราะเวลามันพอดีด้วย
.
ความสัมพันธ์กับทอยเริ่มคุยกันมา 2 เดือน ไม่ถึง 3-4 เดือนแน่นอนตามที่เป็นข่าวแน่นอน ตอนนี้สภาพจิตใจรู้สึกดีขึ้นเพราะได้พูด ส่วนตัวเป็นคนถามได้ก็ตอบ ยังสามารถร่วมงานกับมุกได้ อยากฝากถึงคนด่าเราจะฟ้องไหม จีน่าตอบสั้น ๆ ว่า สงสารเขา เขาเด็กมากเด็กประถม อย่าเลย แต่ก็ใจเย็น ๆ หน่อยแล้วกันค่ะ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 36,093 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม