เปิดคำใบ้! ฉาวสะเทือนวงการ “นางเอกดัง” แย่งสามีชาวบ้าน


ไม่ต้องหยุดพักหายใจหายคอกันเลยทีเดียว เมื่อมีข่าวเมาท์ล่าสุดที่ทำเอาหนูเผือกถึงกับเกือบลมจับ! เพราะมัวแต่ช็อกให้กับข้อมูลที่เพิ่งผ่านเข้าหูเมื่อกี้ แหมจะอะไรเสียอีก ก็เพจ เมเนเจอร์ออนไลน์ เขาเพิ่งตีข่าวขึ้นมาสด ๆ ร้อน ๆ ชนิดมาแรงแซงสถานการณ์โควิดกันเลยทีเดียว เพราะเป็นเรื่อง “นางเอกดังแย่งสามีชาวบ้าน”
.
หนูเผือกต้องบอกก่อนว่านางเอกคนนี้นาน ๆ ทีถึงจะมีข่าวความรักมาให้เราได้อัปเดต แต่พอมาครั้งนี้คือพีคสุด แบบจุกกันไปข้าง! เพราะมีอยู่ว่านางเอกดังรายนี้ ที่ผ่านมาเข้านอก-ออกในบ้านของผู้ชายซึ่งเป็นนักธุรกิจอยู่บ่อยครั้ง ตั้งแต่ภรรยาเขายังอยู่ในบ้านด้วยนะ แถมยังไปไหนมาไหนกันเป็นเรื่องปกติคนเห็นกันตลอด หนูเผือกย้ำก่อนนะย้ำ! เราไม่ได้เอ่ยชื่อ ไม่ได้ใช้อักษรย่อใด ๆ ทั้งสิ้น
.
ส่วนถ้าใครได้ติดตามอินสตาแกรมของนางเอกคนนี้ก็มีลงรูปให้เห็นนะ แต่ล่าสุดเมื่อวาน(18พ.ค.) สด ๆ ร้อน ๆ เชื่อยัง! คุณนักธุรกิจคนที่ว่านี้กับภรรยาเขาก็เพิ่งหย่าขาดกันเมื่อวานนี้ ฝ่ายเมียหลวงก็ต้องหอบลูก 2 คนมาเลี้ยงเองด้วยนะ แถมลูกก็ยังเล็กด้วย คนเล็กเพิ่งเกิดได้ 3 เดือนเองด้วยซ้ำ หนูเผือกได้แต่เอามือทาบอกแล้วลั่นในใจเบา ๆ ว่า อกอีแป้นจะแตก!
.
รอบนี้หนูเผือกไม่ปล่อยให้คาใจ จัด 3 คำใบ้เด็ดมาให้ลูกเพจคิดเล่น ๆ ช่วงกักตัวอยู่บ้าน แต่หากมีในใจก็เงียบไว้นะ ไม่นั้นตัวใครตัวมัน

  1. เธอเป็นนางเอกดังมาก พูดชื่อมาหลายคนจะต้องรู้จัก
  2. อยู่วงการบันเทิงมาแล้วกว่า 20 ปี มีรางวัลทางการแสดงจากหลายเวทีการันตีอีกเพียบ
  3. เธอผ่านผลงานมามากมาย ทั้งเล่นละคร,เล่นหนัง,เป็นพิธีกร,นางแบบ,พรีเซ็นเตอร์โฆษณา,เป็นนางเอกMVหลายเพลง เรียกว่าทำแทบทุกอย่างในวงการบันเทิงแล้ว
เข้าชม 65,231 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม