“”เก๋ ชลลดา” โต้เช็คสุขภาพเตรียมปั๊มทายาท เดินหน้าช่วยเหลือสัตว์ต่อไป แม้สังคมเกิดกลียุค

จูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์ไปเมื่อต้นปีที่แล้ว หลายคนเลยอยากจะรู้ว่าเมื่อไหร่คู่ของพิธีกรสาว “เก๋ ชลลดา เมฆราตรี” กับ นักธุรกิจชื่อดัง “พร้อม สิริสันต์” จะมีทายาทตัวน้อยมาเติมเต็มชีวิตครอบครัวสักที ล่าสุดพิธีกรคนดังได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวผ่านสัมภาษณ์วิดีโอคอลกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์ ระบุว่าตอนนี้ทั้งคู่แฮปปี้กับการใช้ชีวิต 2 คน ยังไม่คิดอยากมีทายาท ส่วนมูลนิธิเดอะวอยซ์ (เสียงจากเรา) จัดตั้งขึ้นมาเพื่อช่วยเหลือสัตว์ที่ตกทุกข์ได้ยากมาครบ 10 ปี และจะยังให้ความช่วยเหลือต่อไป เข้าใจว่าปัจจุบันทุกคนลำบาก ขอให้ดูแลตัวเองให้ดีก่อนค่อยไปช่วยเหลือคนอื่น
.
โดย “เก๋” เผยว่า ” วันนี้(19 พ.ค.2564) ตนมาตรวจสุขภาพประจำปีที่โรงพยาบาล รวมถึงตรวจภายใน ตรวจมะเร็งปากมดลูกด้วย แต่ไม่ใช่การมาเช็คสุขภาพเพื่อเตรียมพร้อมมีทายาท เพราะตอนนี้ตนและสามียังไม่มีความคิดอยากมีเบบี๋ แฮปปี้กับการใช้ชีวิตคู่ 2 คนมากกว่า เพราะไม่มั่นใจสถานการณ์บ้านเมือง นอกจากนี้พิธีกรสาวยังอัปเดตถึงเรือนหอกลางเมืองย่านสาทรพื้นที่ 600 ตร.ม. ให้ฟังด้วยว่า “เรือนหอเป็นบ้านมือ 2 ซื้อมาตั้งแต่เดือน ม.ค. 2564 ที่ผ่านมา ตอนนี้ยังทำไม่เสร็จ รีโนเวทได้เพียง 20 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น คาดว่าจะทำเสร็จพร้อมเข้าอยู่ปลายเดือน ส.ค.2564 นี้
.
ส่วนมูลนิธิเดอะวอยซ์ (เสียงจากเรา) ดำเนินการมาครบ 10 ปีแล้ว ตนมองว่าสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในปัจจุบันเจ้าตัวยกให้เป็นกลียุคที่คนลำบากและเดือดร้อน ดังนั้นสัตว์ไม่ต้องพูดถึง เป็นความช่วยเหลือคนมองไม่เห็น ยืนยันว่ามูลนิธิจะยังเป็นหน่วยงานที่พึ่งของสัตว์ต่อไป ให้ความช่วยเหลือสุดกำลัง ไม่ไหวก็ต้องไหว ตนเข้าใจคนก็หากินลำบาก แต่หากใครพอมีกำลังสามารถช่วยกำลังทรัพย์ , อาหาร , ของใช้จำเป็นได้ ฝากถึงหลาย ๆ บ้านที่มีใจโอบอุ้มและรักสัตว์ อยากให้ดูแลตัวเองให้ดีก่อนค่อยไปช่วยเหลือสัตว์ ไม่อยากให้ลำบากกันเกินไป.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 960 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม