จาก 12 เหตุการณ์จริง สู่ 12 เรื่องสยอง ใน “หลอน เดอะซีรีส์” เสาร์ที่ 22 นี้ พบกับตอน “เผาผี”

ห้ามพลาดกับซีรีส์สยองขวัญ จาก 12 เหตุการณ์จริง สู่ 12 เรื่องราวสยองขนหัวลุก เมื่อวิญญาณอยู่ร่วมกับคนเป็น ใน “หลอน เดอะซีรีส์” ทุกวันเสาร์ เวลา 17.00 น. ที่เลข 30 ที่ “ช่อง 9 MCOT HD”
.
เสาร์ที่ 22 พ.ค.นี้ พบกับตอน “เผาผี” เปรม (ฟีฟ่า lovesick) เด็กวัดคนหนึ่งที่ได้มีโอกาสชุบชีวิตตัวเองจากที่ดูอนาคตไม่ค่อยแน่นอนเท่าไหร่ แต่ตอนนี้เขาได้โอกาสที่ดีกว่านั้นมากจากพี่นัท (เดย์ ฟรีแมน) กระเทยสาวรุ่นใหญ่ที่ตกลงรับเลี้ยงส่งเสียค่าเทอมเรียน เพราะจากการที่ทั้งคู่ได้เจอกันบ่อยๆที่วัด ทำให้พี่นัท (เดย์ ฟรีแมน) ถูกชะตาเปรมมาก จนเมื่อทั้งคู่ได้ตกลงขอหลวงพ่อให้ไปอยู่ที่กรุงเทพ ชีวิตที่ดูมีอนาคตและดูดีเพราะพี่นัทมีเงินทองมากมายจากสามีเก่าชาวต่างชาติที่เสียชีวิตไปทิ้งไว้ให้ หลวงพ่อจึงไม่ห้ามการใช้ชีวิตของทั้งสองในหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ดูเหมือนจะไปได้สวย ชีวิตของเปรมพลิกจากหลังมือเป็นหน้ามือ มีทั้งสร้อยทอง มือถือใหม่ เสื้อผ้าแบรนด์เนมชั้นนำ ข้าวของมากมายที่พี่นัทหามาให้ด้วยเงินและด้วยความเสน่หา เพราะเปรมชอบเซอร์ไพร์สเอาดอกไม้มาให้พี่นัทเสมอ ทุกอย่างดูสวยงามและฟุ่มเฟือย แต่สิ่งเหล่านั้นก็ต้องแลกมาด้วยอิสรภาพที่เปรมต้องเสียไป
.
อีกทั้งยังต้องแสดงออกในที่สาธารณะเวลาเดินด้วยกันต้องจับมือกัน ห้ามเดินแยกไปไหน ห้ามแชทกับสาวๆ และกฎเกณฑ์ข้อห้ามอีกสารพัดที่รู้สึกอึดอัดใจแต่ก็ต้องทำตาม เปรมบ่นกับเพื่อนคือกอล์ฟ (ปีโป้ ฮอร์โมน) ทางโทรศัพท์อยู่เสมอจนเกิดเหตุการณ์ในวันเกิดของนนท์ที่ทั้งสองได้ทะเลาะกันอย่างรุนแรงและเมื่อการเจรจาไม่สำเร็จก็บายปลายกลายเป็นการฉุดกระชาก จนเปรมฟิวส์ขาดตะคอกใส่หน้าพี่นัทเสียงดังลั่น “มึงคิดว่าเงินจะซื้อได้หมดทุกอย่างหรอวะ เงินแค่นี้มันซื้อชีวิตกูไม่ได้หรอก กูจะไม่ทนอยู่ที่นี่อีกแล้ว” เปรมหยิบดอกไม้จันทน์ที่ซ่อนไว้ออกมาปาใส่หน้าพี่นัท พี่นัทฉุดรั้งขอร้องดึงนนท์ไว้ให้อยู่ต่อ แต่นนท์เหลืออดกับสิ่งที่ผ่านมาเผลอใช้กำลังทำร้ายระบายไปด้วยความอึดอัดที่อัดอั้นมานาน จนพี่นัทแน่นิ่งไป
.
เวลาไปผ่านไปไม่นานเปรม (ฟีฟ่า lovesick) และกอล์ฟกลับมารับใช้หลวงพ่อเช่นเดิม กอล์ฟเริ่มสังเกตว่าเปรมมีอาการอ่อนเพลีย เหมือนคนนอนน้อย กอล์ฟตะโกนเรียกเปรม จนตกใจ ระหว่างเก็บสำรับอาหารหลวงพ่อมองดูเปรมแล้วเอ่ยขึ้นว่า “ถ้ามีอะไรมากวนใจให้แผ่เมตตาแล้วกรวดน้ำให้เขาซะ อะไรที่หนักจะได้เบาลง” เปรมได้ยินก็นิ่งอึ้งไปพักหนึ่งแล้วก้มหน้าเก็บสำรับต่อ ระหว่างเก็บก็เห็นดอกไม้จันทน์อยู่ในถาดอีกกำลังตกใจอยู่ไม่หายก็มีมือที่คุ้นเคยพุ่งเข้ามาจับมือเปรมไว้อย่างรวดเร็ว เขาชะงักตาโตเมื่อเห็นมือที่ใส่แหวนที่เขารู้จักอย่างดี พอมองไล่แขนขึ้นไปก็เห็นชัดว่าเป็นพี่นัท !!! เขาตะโกนร้องลั่นกระโดดถอยตัวออกมาจนทั้งพระทั้งเด็กวัดหันมามองว่าเป็นอะไร แต่เมื่อกระพริบตาก็ไม่เห็นพี่นัทเมื่อครู่ เขาจึงเอาเรื่องนี้ไปเล่าให้เพื่อนฟังว่าพี่นัท (เดย์ ฟรีแมน) ตายแล้ว ตนเป็นคนฆ่าเอง และพยายามขอให้กอล์ฟช่วยจัดการเผาศพที่เมรุด้วย เพราะศพซ่อนอยู่ด้านหลังเมรุ ยังไม่ได้จัดการเผา โดยจะแบ่งเงินที่ได้มาให้กับกอล์ฟ ด้วย เหตุการณ์เริ่มไม่ดีนัก กอล์ฟชั่งใจคิดอยู่ครู่หนึ่งแล้วตกลงรับปาก เพราะถ้าจัดการให้เรื่องเงียบได้โดยไม่ทิ้งหลักฐานอะไรไว้ก็ไม่น่าจะต้องกลัวอะไร
.
แล้วเรื่องราวสยองก็เกิดขึ้นกับหนุ่มทั้งสองและผู้คนที่เข้ามาเกี่ยวข้องกับศพของพี่นัท ติดตามต่อได้ในหลอนเดอะซีรีส์ #ที่เลข30ที่ช่อง9 #9MCOTHD #หมายเลข30 #อสมท #ช่อง9


เข้าชม 1,326 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม